บทสัมภาษณ์จากงานแถลงข่าว Love Alarm 2 APAC Virtual Press Conference
2021-03-08 16:10:30
Advertisement
คลิก!!!

ความรู้สึกต่อ Love Alarm 2 

คิมโซฮยอน: ซีซั่นนี้ก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานในซีซั่น 2 เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เริ่มมีความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ ขอบคุณแฟนๆ จากทั่วโลกที่ติดตามชมตั้งแต่ซีซั่น 1 รู้สึกเซอร์ไพรซ์มากที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีขนาดนี้ค่ะ

ซงคัง: หลังจากซีซั่นแรก ผมเติบโตขึ้นมากครับ และตื่นเต้นสำหรับเวอร์ชั่นอัพเกรดในซีซั่นนี้ ซึ่งซีซั่น 1 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากเลยครับ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย ครั้งนี้ก็อยากเห็นว่าผู้ชมจะชอบซีซั่น 2 ไหม ผมได้เห็น Love Alarm ในเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ ทั่วโลก และได้อ่านคอมเมนท์จากแฟนๆ ทางออนไลน์ด้วย เห็นเลยว่าทุกๆ คนก็รอคอยซีซั่น 2 นี้ครับ

ผู้กำกับคิมจินอู: ซีซั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดจากเดิมครับ ก็จะมีฟังก์ชั่นอะไรใหม่ๆ มากขึ้น 

เรื่องราวใน Love Alarm 2 เป็นอย่างไร 

ผู้กำกับคิมจินอู: สำหรับ Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ตัวละครก็จะเติบโตขึ้นครับ เรื่องราวก็จะสะท้อนถึงการตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ปมเรื่องราวหลายๆ อย่างก็จะมาคลี่คลายในซีซั่นนี้ 

 

ฟังก์ชั่นของแอป มีอะไรเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

คิมโซฮยอน: ฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นมาก็คือ มีลูกเล่นใหม่ที่แสดงรายชื่อของ user ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคต แอปจะบอกได้ว่าใครเป็น potential relationship ของเราค่ะ 

 

คาแรกเตอร์ที่ได้รับมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร และการทำงานกับผู้กำกับ ใน Love Alarm 2

คิมโซฮยอน: สำหรับคาแรกเตอร์ของฉัน คิมโจโจ ต้องเจอทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย ทำให้บางครั้งเธอเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกของตัวเอง ไม่แสดงออกมา ทั้งความรู้สึกกลัว สับสน อึดอัดใจ เธอถึงใช้ shield และจากซีซั่นแรก เธอไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไร เพราะเธอมี shield ด้วยส่วนหนึ่งนะคะ ซึ่งในซีซั่น 2 นี้ เธอก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ และเธอก็จะได้เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่างจากการเติบโตค่ะ ซึ่งในเรื่องการแสดงออกทางอารมณ์ ความรู้สึกที่ซับซ้อน ความสับสน ผู้กำกับคิมจินอูช่วยได้มากเลยค่ะ

ผู้กำกับคิมจินอู: สำหรับ คิมโซฮยอน ผมจะไม่ได้ไกด์มากในเรื่องของ acting หรือ บุคลิกตัวละคร แต่ส่วนใหญ่ผมจะแชร์ความเห็น ความรู้สึกของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เพราะผมอยากได้ real energy จากนักแสดง ผมจะช่วยใ้ห้พวกเขาเอาความรู้สึกจากข้างในออกมามากกว่า

ซงคัง: สำหรับคาแรกเตอร์ของ ฮวังซอนโอ จากซีซั่น 1 ที่เป็นเด็กไฮสคูล มาถึงซีซั่นนี้ก็จะเป็นผู้ใหญ่ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้ว โทนของเนื้อเรื่องโดยรวมใน Love Alarm 2 ก็เปลี่ยนไปด้วยครับ มีความมั่นคงขึ้น เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ความขัดแย้งระหว่างตัวละครก็มีการ transform ไปอีกขั้น

ผู้กำกับคิมจินอู: สำหรับ ซงคัง เขามีความเข้าใจในคาแรกเตอร์อยู่แล้วครับ เมื่อต้องแสดง เขาสามารถตีความตัวละครจากมุมมองของตัวเอง เขามีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เติบโตขึ้นพร้อมๆ กับตัวละครเลยครับ

 

ถ้าสามารถให้คำแนะนำแก่ตัวละครที่ตัวเองเล่น อยากจะบอกเขา/เธอว่าอะไร

คิมโซฮยอน: ฉันอยากจะบอก คิมโจโจ ว่า ฉันเข้าใจนะว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีบาดแผลในใจ ซึ่งเธอยังเด็กและสวย แต่เธอควรจะมีความสุขกับชีวิตบ้าง เธอสมควรได้รับมันนะ 

 

ถ้าให้เลือกเป็นตัวละครในเรื่องได้ อยากเป็นใคร 

คิมโซฮยอน:  ฉันอยากเป็น ฮวังซอนโอ นะคะ อยากรู้ว่าเวลาแอปมันเตือนตลอดเวลา จะรู้สึกยังไง (หัวเราะ) หรือฉันอาจจะอยากปิดโทรศัพท์ไปเลยก็ได้ 

ซงคัง: ส่วนผมก็อยากเป็น คิมโจโจ ครับ ถ้ามี shield บ้างก็ดี 

การกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งใน Love Alarm 2 เป็นอย่างไรบ้าง

คิมโซฮยอน:  ฉันรู้สึกสบายๆ ขึ้นมากกว่าตอนซีซั่น 1 นะคะ ในขณะเดียวกันก็ตื่นเต้นด้วยค่ะ ฉันรู้สึกว่าเคมีระหว่างนักแสดงและทีมงานไปกันได้ดี ทุกคนตลก ทำให้การทำงานสนุกมากค่ะ

ซงคัง: ตอนซีซั่นแรกผมรู้สึกประหม่านะครับ แต่พอมาถึงซีซั่นนี้เราสนิทกันมากขึ้น ถึงแม้งานจะหนัก แต่ทุกครั้งที่มาทำงานผมรู้สึกสนุกมากครับ

ผู้กำกับคิมจินอู: ผมเพิ่งมากำกับซีซั่นนี้เลยครับ ผมก็เลยต้องทำการบ้านด้วยการไปย้อนดูของซีซั่น 1 ทั้งหมด ยอมรับว่าทีแรกผมก็กังวลนิดๆ ครับ แต่พอตอนทำงานร่วมกันกับทีมแล้วหายเกร็งไปเยอะเลย ทุกคนทำงานด้วยง่าย และมีเอเนอร์จี้ที่ดีมากครับ

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X