ซงคัง (Song Kang) และ พัคอินฮวาน (Park In Hwan) พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา Navillera
2021-03-06 11:33:33
Advertisement
คลิก!!!

ซงคัง (Song Kang) และ พัคอินฮวาน (Park In Hwan) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look โชว์เคมีของพวกเขาในซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศ “Navillera”!

Navillera ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน ซีรีส์เล่าเรื่องของ ด๊อกชอล ชายวัย 70 ที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนบัลเลต์ (รับบทโดย พัคอินฮวาน) และ แชรก หนุ่มนักบัลเลต์วัย 23 ปีที่หลงทางระหว่างตามหาความฝันของตัวเอง (รับบทโดย ซงคัง)

ถึงแม้แชรกจะมีพรสวรรค์ด้านการเต้น ถึงแม้เขาจะเริ่มต้นบัลเลต์หลังจากเพื่อนในรุ่นเดียวกันก็ตาม เขาเริ่มเหน็ดเหนื่อยจนแทบจะยอมแพ้เมื่อได้มาเจอกับโลกแห่งความจริงที่ไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในเวลานั้นเองชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับ ด๊อกชอล นักเรียนวัยเกษียณที่เคยทำงานเป็นบุรุษไปรษณีย์ ในช่วงบั้นปลายชีวิต เขาเลือกทำตามความฝันที่แสนยาวนานของเขา นั่นคือการเรียนเต้นบัลเลต์


พัคอินฮวานได้พูดถึงการได้มาเจอกับตัวละครด๊อกชอลว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอีกเรื่องของเขาในชีวิต

“ด้วยอายุของผม ร่างกายมันก็ไม่ค่อยแข็งแรงและยืดหยุ่น ผมเลยเรียนบัลเลต์อย่างยากลำบากเลยล่ะ” เขาบอก “แต่ผมมีความสุข และยินดีที่ได้มามีส่วนในการเล่าเรื่องราวแสนอบอุ่น และเติมเต็มหัวใจ”

พัคอินฮวานบอกว่า Navillera จะเป็นซีรีส์ที่ทำให้เราได้เห็นว่าการเติบโตเกิดขึ้นได้ในทุกวัน พร้อมพูดคำพูดประจำตัวของตัวละคร ด๊อกชอลว่า “ฉันก็เหมือนกัน อยากลองบินซักครั้งในชีวิต” เขาหวังว่าอยากให้คนที่ได้ดูซีรีส์และตัวละครของเขามีความกล้าหาญและสนุก

ด้านซงคังเองก็ได้พูดถึงความนิยมของเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาบอกว่าแทนที่จะรู้สึกเหนื่อยกับตารางงานที่ยุ่งมาก เขากลับรู้สึกสนุกที่ตารางแน่น

ซงคังบอกว่า Navillera เป็นโปรเจคที่เขาเฝ้ารอมาตลอด “ผมมองหาโปรเจคที่มีเนื้อเรื่องอบอุ่นและเนื้อหาแบบนี้มาตลอด และผมก็ได้เจอกับ Navillera” ซงคังย้อนคิด “ผมได้เรียนรู้มากมายจากกองถ่าย และมีความสุขที่ได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้”

ซงคังได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเคยเจอกับความยากลำบากว่า “มีบางช่วงที่ผมรู้สึกกลัว หรือประหม่าเพราะว่าถูกคาดหวังมากเกินไป แต่ผมเองอยากจะก้าวต่อไปเรื่อยๆ ผมอยากทำงานให้ออกมาดี ผมเลยกลับมาอยู่กับตัวเองและก้าวไปข้างหน้า”

ซงคังพูดถึงความคาดหวังในอนาคตว่า “ผมโอเคถ้าต้องลดเวลานอนลงแล้วได้ร่วมงานกับโปรเจคที่ยอดเยี่ยมครับ”

Navillera จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X