ชาอึนอู (Cha Eun Woo) พูดถึงซีรีส์ “True Beauty”, กำลังใจจากเพื่อนร่วมวง ASTRO และบทละครที่เขาอยากลองแสดง
2021-02-21 09:57:04
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO ได้ร่วมให้สัมภาษณ์หลังจากผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา True Beauty ออกอากาศตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

True Beauty ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) นักเรียนมัธยมที่ใช้เครื่องสำอางปิดบังความรู้สึกไม่มั่นใจในหน้าสดของตัวเอง ร่วมงานกับ ชาอึนอู ในบทของ อีซูโฮ นักเรียนสุดป๊อปของโรงเรียนที่มีบาดแผลในอดีต

ชาอึนอูได้บอกไว้ในบทสัมภาษณ์กับ OSEN ว่าเขารู้สึกกดดันเมื่อมีคนบอกว่าเขาเหมือนตัวการ์ตูนในเว็บตูนเลย “ตั้งแต่เว็บตูนออกมาแล้วครับ มุนบิน (Moonbin) [สมาชิกวง ASTRO] ก็บอกว่าตัวละครนั้นเหมือนผม ผมก็สงสัยว่าจริงหรือเปล่า ซูโฮเป็นตัวละครที่เท่มาก ผมคิดว่าผมเหมือนเขาแค่ 50%”

 

เขาพูดต่อ “พูดว่ากดดันก็ไม่เชิงหรอกครับ ผมคิดว่าซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวแบบ 3 มิติ แตกต่างจากตัวการ์ตูนในเว็บตูน แต่เราต้องถ่ายทอดเรื่องราวที่สนุกในเว็บตูนออกมาให้ได้”

ในบทสัมภาษณ์กับ Sports DongA ชาอึนอูบอกเอาไว้ว่า “True Beauty เป็นซีรีส์ที่มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งคอมเมดี้ แอคชั่น ตื่นเต้น ไปจนถึงสยองขวัญ เป็นโอกาสสำหรับผมที่ได้ลองแสดงในบทที่แตกต่างออกไป จางฮเยจินบอกว่าผมทำได้ดีในบทคอมเมดี้ และผมรู้สึกตกใจเหมือนกันที่พบว่ามันสนุก และบอกให้ผมลองเล่นแนวคอมเมดี้ พีดีคิมซังฮยอบบอกว่าผมเล่นฉากแอคชั่นได้ดี ผมหวังว่าจะได้ลองแสดงบทแนวนี้ในอนาคตครับ”

เขาพูดต่อ “ผมอยากจะเอาชนะคำสบประมาทที่บอกว่าผมเล่นได้แค่บทตัวละครคูลๆเท่ๆ ผมอยากจะลองแสดงแนวใหม่ ยังไม่หลายอย่างที่ผมไม่เคยได้โชว์ ผมคิดว่าหากได้ค่อยๆเปิดเผยมันออกมา ผมจะสามารถเอาชนะคำสบประมาทนั้นได้ ผมมีความมั่นใจว่าตัวเองสามารถแสดงบทที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ของผมได้อย่างแน่นอน”

ชาอึนอู บอกในบทสัมภาษณ์กับ HeraldPOP ว่าเขาได้รับกำลังใจมากมายจากเพื่อนในวง ASTRO “ร็อคกี้ (Rocky) และจินจิน (JinJin) ยืนยันว่าพวกเขาดูซีรีส์ระหว่างออกอากาศ” ชาอึนอูเล่า “เขาล้อผมแล้วยังบอกให้ผมสปอยล์ตอนต่อไปด้วย ซานฮา (Sanha) กับ เอ็มเจ (MJ) จะตะโกนว่า ‘อิมจูกยอง! จูกยอง!’ ทุกครั้งที่พวกเขาเจอผม ซานฮาเหมือนจะอยากแสดงเป็นผมในซีรีส์ครับ มุนบิน (Moonbin) บอกผมว่าผมแสดงฉากแอคชั่นได้ดี”

ชาอึนอู พูดถึงนักแสดงที่ได้ร่วมงานในซีรีส์ True Beauty “ผมสนุกมากเลยครับที่ได้ร่วมงานกับ [มุน] กายอง และ [ฮวัง] อินยอบ เราเข้ากันได้ดี และในกองถ่ายก็สนุกมาก บรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่น รู้สึกเหมือนเราเป็นเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันจริงๆ เพราะว่าเราอายุไล่เลี่ยกัน เราเลยเล่นตลกกันเยอะมาก ผมเริ่มมาเป็นเด็กฝึกหัดตอนเรียนมัธยม ทำให้บางครั้งผมแอบเสียดายที่พลาดช่วงเวลานั้น แต่ผมคิดว่าผมได้รับประสบการณ์ในโรงเรียนเพิ่มขึ้นนิดหน่อยจากการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

บทสัมภาษณ์กับ Maeil Kyungje เผยเรื่องที่ชาอึนอูร้องงไห้เมื่อพูดถึงเรื่องแต่งงานในรายการ Master in the House “ผมพบว่าตัวเองน้ำตาไหลตอนฟังคุณโซอีฮยอน และอินกโยจินพูด ผมเองก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน ผมคิดว่าผมคงดูโง่แน่ๆ แต่ว่าผมไม่ได้คิดมากเรื่องแต่งงานขนาดนั้นหรอกครับ ผมแค่อิจฉาเมื่อคิดว่าคน 2 คนนั้นสามารถมีความสุขด้วยกันและสามารถแบ่งปันความคิดให้กันและกันรับรู้”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X