JYP ออกมาชี้แจงข่าว ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7 เซ็นสัญญากับค่าย AOMG
2021-01-06 17:41:22
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว SPO TV News รายงานเมื่อวันที่ 6 มกราคม ว่า ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7 จะเซ็นสัญญากับค่าย AOMG หลังจากหมดสัญญากับค่าย JYP Entertainment ในเดือนนี้ ข่าวรายงานว่ายูคยอมได้พูดคุยกับหลายค่ายและตัดสินใจร่วมงานกับ AOMG

JYP Entertainment ได้ออกมาชี้แจงผ่าน Newsen ว่า “เรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาของวง GOT7 และเราจะแจ้งคุณหลังจากทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว”

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 ได้มีข่าวว่าพูดคุยกับ BH Entertainment เรื่องการเซ็นสัญญาเช่นกัน ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาบอกว่าสัญญาของ GOT7 จะหมดลงในเดือนมกราคมนี้ และยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยความเป็นไปได้หลายทางกับสมาชิกของวง

 

GOT7 วงบอยแบนด์จากค่าย JYP Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน พวกเขาเดบิวต์ในปี 2014 และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาคว้ารางวัล Worldwide Fans’ Choice Top 10 จากงาน 2020 Mnet Asian Music Awards และ Performance of the Year Daesang จากงาน 2020 Asia Artist Awards

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X