งาน MAMA 2020 ถูกวิจารณ์หลังจากปล่อยให้ไอดอลรอที่ลานจอดรถ แต่นักแสดงมีห้องรอส่วนตัว
2020-12-08 19:26:21
Advertisement
คลิก!!!

งาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2020 กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากการปฏิบัติต่อไอดอลและนักแสดงอย่างไม่เท่าเทียม

จุดเริ่มต้นของประเด็นนี้เกิดจากการที่ชาวเน็ตสังเกตว่ามีไอดอลแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่มีห้องส่วนตัวขณะรอเข้างาน ส่วนไอดอลหลายคนกลับต้องรอที่ลายจอดรถ

ชาวเน็ตได้โพสภาพในกระทู้ที่ชื่อว่า ‘ห้องรอของงาน MAMA ระหว่าง ไอดอล VS นักแสดง’ ภายในกระทู้เป็นภาพเบื้องหลังงานประกาศรางวัล ที่จะเห็นได้ว่า นักแสดงแต่ละคนมีห้องรอของตัวเอง และที่ประตูจะมีชื่อของแต่ละคนติดอยู่ ในขณะที่ไอดอลบางคนต้องทำผม และแต่งหน้าในรถที่จอดรออยู่ที่ลานจอดรถ

หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่า “นี่มันคือการแบ่งแยก นักแสดงมีห้องรอของตัวเอง แต่ไอดอลกลับไม่มี” หลายภาพเป็นภาพที่นักแสดงกำลังพูดคุยและถ่ายภาพกันและกันอย่างสนุกสนาน ภาพเหล่านั้นยิ่งทำให้แฟนคลับไอดอลโกรธเคืองมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีภาพจุน (Jun) วง Seventeen ที่กำลังรอเข้างาน MAMA 2020 ในรถของเขาลงในทวิตเตอร์ทางการของวง รวมถึงภาพของ ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ที่ต้องรอที่รถเช่นกัน ยองแจกำลังยืนอยู่ที่ลานจอดรถขณะรอเข้าไปในงานตามคิวของตัวเอง

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ว่า

“นี่มันมากไปนะ พวกเขาทำเงินจากไอดอลด้วยซ้ำ”

“นี่มันงานมอบรางวัลให้นักร้อง พวกเขาควรดูแลศิลปินให้ดีกว่านี้”

“นักแสดงเหล่านั้นเป็นราชนิกูลหรืออย่างไร?”

“ศิลปินมาเพื่อรับรางวัล ฉันคิดว่าจัดห้องรอไว้ให้ศิลปินเป็นเรื่องที่ดีกว่า ยังไงซะนี่ก็เป็นงานประกาศรางวัลผลงานเพลง”

“การเป็นนักแสดงคือสิทธิพิเศษขนาดนั้นเลยเหรอ?”

ที่มา  https://www.wikitree.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X