ยุนซอจุน ซีอีโอ Big Hit กล่าวว่า ‘จะไม่มีใครเหมือนกับ บีทีเอส (BTS) ได้อีก’
2020-11-05 10:40:22
Advertisement
คลิก!!!

ซีอีโอ ยุนซอกจุน (Yoon Seok Jun) ของบริษัท Big Hit Entertainment ผู้ดูแลตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้เข้าร่วมบรรยายออนไลน์ในหัวข้อ “วงการบันเทิง, สื่อและธุรกิจกีฬา” ที่ Harvard Business School

หัวข้อนี้เป็นส่วนหนึ่งของชั้นเรียนของศาสตราจารย์ Anita Elberse นักวิจัยแนวหน้าของวงการ ผู้เขียนรายงานที่ชื่อว่า ‘Big Hit Entertainment และ วงยอดนิยม BTS: เคป็อปสู่ระดับโลก’  (Big Hit Entertainment and Blockbuster Band BTS: K-Pop Goes Global)

ซีอีโอยุนซอกจุนได้เข้าร่วมการบรรยาย 2 ครั้ง โดยมีนักเรียนเข้าฟังทั้งสิ้น 160 คน เขาเล่าถึงปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงแผนธุรกิจที่มาจากประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญของ Big Hit

 

ยุนซอกจุนได้ตอบคำถามถึงเรื่องที่ Big Hit จะสามารถรักษาความสำเร็จได้อย่างยืนยาวหรือไม่ว่า “จะไม่มีใครเหมือนกับ บีทีเอส (BTS) ได้อีก จะไม่มีบีทีเอสวงที่ 2 พวกเขามีความเป็นตัวตนและของแท้ที่ไม่อาจทำซ้ำได้”

เขาพูดต่อ “Big Hit ให้ความสำคัญกับสิ่งที่คนในรุ่นนี้ต้องการ อีก 10 ปีจากนี้ เรามีแผนจะทำคอนเท้นท์และบริการที่มีเพียงเราเท่านั้นที่สามารถมอบให้คุณได้”

 

จากนั้นทั้งศาสตราจารย์ Elberse และนักเรียนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ที่ทำให้ศิลปินของ Big Hit ประสบความสำเร็จ

นักเรียนคิดว่าสัญญาของ Big Hit เป็นมิตรกับศิลปิน, การให้อิสระต่อศิลปิน และเนื้อหาที่แตกต่างจากที่อื่น

 

เมื่อถามถึงอาร์มี่ (กลุ่มแฟนคลับของบีทีเอส) ซีอีโอกล่าวว่า “พวกเขาทำหน้าที่สร้างเรื่องราวและผลิตคอนเท้นท์ต่างๆ ทำให้คนที่ไม่รู้จักบีทีเอส เข้าถึงบีทีเอสได้ เราไม่เจอแฟนคลับแบบนี้ในกลุ่มเอนเตอร์เทนเนอร์อื่น หรือนักกีฬาอีกแล้ว”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X