ตำรวจพบ ‘จดหมายลา’ ที่ถูกทิ้งไว้โดยแม่ของนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ ‘พัค จีซอน’
2020-11-03 15:54:18
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือนเนื้อหา: บทความนี้มีคำอธิบายเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย หรือการทำร้ายตัวเอง

 

ในเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ได้มีการรายงานข่าวที่สร้างความโศกเศร้าให้กับสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงตลกสาวชื่อดัง ‘พัค จีซอน’ และ ‘คุณแม่’ ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพักอาศัยของทั้งคู่ โดยภายหลังการเข้าตรวจสอบภายในสถานที่เกิดเหตุ ทางทีมตำรวจได้พบเข้ากับ ‘จดหมายลาตาย’ ที่ถูกทิ้งไว้ ซึ่งทางทีมตำรวจได้ทำการคาดการณ์ว่าจดหมายฉบับนั้นถูกเขียนโดย ‘คุณแม่’ ของนักแสดงตลก

 

นอกจากนี้แล้ว เนื่องจากการพบเข้ากับ ‘จดหมายลาตาย’ ใบเบื้องต้น ทางทีมตำรวจจึงได้สันนิษฐานว่า ‘พัค จีซอน’ และ ‘คุณแม่’ ของเธอนั้นได้เลือกที่จะปลิดชีวิตตนเองด้วยการตัดสินใจของพวกเขาเอง (ฆ่าตัวตาย) อย่างไรก็ดี เนื้อหาข้อความภายในจดหมายจะไม่ได้รับการเผยแพร่ใด ๆ ให้กับสาธารณะชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิต และความต้องการของญาติผู้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้าการได้รับรายงานเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักแสดงตลกสาวชื่อดัง ‘พัค จีซอน’ และ ‘คุณแม่’ นั้น ทางทีมตำรวจได้รับแจ้งจาก ‘คุณพ่อของนักแสดงตลกสาวชื่อดัง’ ว่า เขาไม่สามารถติดต่อบุคคลทั้ง 2 คนได้ผ่านทางโทรศัพท์ได้ ทางทีมตำรวจจึงได้เดินทางไปยังบ้านพักของ ‘พัค จีซอน’ ในย่านมาโพ ณ ช่วงเวลาประมาณ 1 นาฬิกา 44 นาที ของเช้าวันที่ 2 พฤศจิกายน (เวลาเกาหลีใต้) และได้พบเข้ากับร่างหมดสติของบุคคลทั้ง 2 คน ภายในบ้านพัก

ณ ขณะนี้ แม้ว่าทางทีมตำรวจจะยังคงเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด และต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะพบหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงได้ว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้จะมีสาเหตุมาจากการฆาตกรรมนั้นมีความเป็นไปได้น้อยมาก อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจากรายงานเพิ่มเติมที่ได้รับการเปิดเผยซึ่งระบุว่า จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่เสียชีวิต ‘พัค จีซอน’ และ ‘คุณแม่’ นั้นอาศัยยู่ด้วยกันในกรุงโซล ในขณะที่ตัว ‘คุณพ่อ’ นั้นเลือกที่จะพักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ชนบท ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง โดยนั่นเป็นข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับการเปิดเผยล่าสุด

 

และด้วยเพราะเหตุการณ์สุดวิสัย ที่ไม่เคยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนนี้นั้น ณ เวลานี้ สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ต่างตกอยู่ในสภาวะโศกเศร้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟน ๆ ของ ‘พัค จีซอน’ รวมไปจนถึงเพื่อนร่วมวงการทั้งนักร้อง นักแสดง ตลอดจนพิธีกรชื่อดังมากมาย ที่ต่างพากันออกมาไว้อาลัยให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก ที่ซึ่งจากไปอย่างรวดเร็วเกินไปอย่าง ‘พัค จีซอน’ คนนี้อย่างต่อเนื่อง

 

เนื่องด้วยเพราะ ‘พัค จีซอน’ นั้นเป็นบุคคลที่มีอัธยาศัยดี คิดบวก และเต็มไปด้วยพลังงานความตั้งใจในสายอาชีพของตนเองอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นที่รู้กันดีว่า ‘พัค จีซอน’ คนนี้นั้นทั้งตั้งใจทำงาน และดูแลผู้คนโดยรอบของเธอเองได้อย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแชร์ข้อความให้กำลังใจ หรือเรื่องราวที่มาจากประสบการณ์ส่วนตัวของเธอเองร่วมกันกับผู้อื่น เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นที่กำลังเหนื่อย หรือรู้สึกเศร้าเสียใจ ได้รับพลังงานด้านบวก และความหวังในการเอาชนะอุปสรรคที่พวกเขาเหล่านั้นต่างกำลังประสบ

 

โดยหนึ่งในผลงานในอดีตของ ‘พัค จีซอน’ ที่ (กลับมา) ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้คือวิดีโอที่ได้รับการเผยแพร่ไปตั้งแต่เมื่อในปี 2015 อย่าง ‘I Love You, Ji Sun’ ที่ซึ่งจัดทำโดยช่องรายการโทรทัศน์ด้านการศึกษาอย่าง ‘Education Channel E’ โดยจุดประสงค์ของการจัดทำวิดีโอดังกล่าวนั้นก็เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตในการเป็นนักแสดงตลกของ ‘พัค จีซอน’ 

และในเส้นทางอาชีพนั้น แม้จะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่ ‘พัค จีซอน’ ก็ไม่เคยย่อท้อ และตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการมุ่งไปข้างหน้าด้วยความเฉลียวฉลาด ความคิดบวก พร้อมด้วยความซื่อสัตย์ต่อตนเองอย่างไม่ยอมแพ้ โดยที่เรื่องราวเหล่านั้นต่างเป็นแหล่งกำเนิดกำลังใจที่ส่งต่อให้กับบรรดาผู้ชมมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประโยคของ ‘พัค จีซอน’ ที่บอกเล่าว่า

 

“ถ้าฉันสามารถเลือกเกิดใหม่อีกครั้งได้ ฉันก็จะเลือกเกิดเป็นตัวของฉันเอง ฉันไม่เคยเกลียดตัวเอง ฉันไม่เคยมีความคิดว่าตัวเองนั้นน่าเกลียด ฉันเชื่ออยู่เสมอว่าตัวฉันนั้นมีเสน่ห์ เพราะมีเพียงฉันคนเดียวในโลกใบนี้ที่มีภาพลักษณ์ใบหน้าแบบนี้” ซึ่งนอกจากประโยคดังกล่าวจะจุดประกายความหวังให้กับผู้คนมากมายในสังคมที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองแล้ว เพราะการเผยแพร่คลิปวิดีโอนั้น ส่งผลให้ ‘พัค จีซอน’ จึงกลายเป็นอีกบุคคลสาธารณะที่เป็นที่รักมาก ๆ คนหนึ่งในสังคมเกาหลีใต้อีกเช่นกัน 

นอกจากนี้แล้ว ‘พัค จีซอน’ ยังได้แสดงให้สาธารณะชนเห็นอยู่เสมอว่า ‘การรักตัวเอง’ นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และวิธีการการบอกรักในแบบฉบับของ ‘พัค จีซอน’ นั้นก็คือ “ฉันไม่เคยมีความคิด หรือความต้องการที่จะทำศัลยกรรมพลาสติก หรือแม้แต่จัดฟัน – แน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากที่จะเป็นที่รักของคนอื่นทั้งนั้น – แต่ถ้าแม้แต่คุณยังไม่รู้สึกรักตัวเองแล้ว ใครจะมารักคุณกันล่ะ? ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณทุกคนจะรักตัวเองเช่นกันนะคะ” ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในคำพูดที่แสนน่าประทับใจที่สุดจาก ‘พัค จีซอน’ ถึง แฟน ๆ ของเธอ

นอกเหนือไปจากพลังงานความคิดด้านบวกแล้ว ภายในวิดีโอดังกล่าว ‘พัค จีซอน’ ยังได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการตัดสินใจ ‘เป็นรักแสดงตลก’ ของตัวเธอเองให้ฟังอีกด้วย โดยเธอกล่าวว่า “ฉันชอบทำให้ผู้อื่นหัวเราะค่ะ เมื่อลองมองย้อนกลับไปในอดีตแล้ว ช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในชีวิตก็คือ ช่วงเวลาในตอนที่ฉันทำให้เพื่อน ๆ ร่วมชั้นที่โรงเรียนหัวเราะค่ะ” 

โดย ‘พัค จีซอน’ ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า การได้มายืนอยู่บนเวทีนั้นมันทำให้เธอรู้ได้ว่าเธอรัก และสนุกกับมัน [อาชีพนักแสดงตลก] มากแค่ไหน ซึ่ง ‘พัค จีซอน’ ได้กล่าวเน้นย้ำต่อว่า ‘การสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้ปรากฎอยู่บนใบหน้า’ [ของผู้ชม] นั้นคือความสุขที่สุดในชีวิตของเธอเอง 

 

ในท้ายที่สุด ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งในวันนี้ ‘พัค จีซอน’ เป็นหนึ่งในบุคคลสาธารณะอันเป็นที่รักยิ่งของประชาชนชาวเกาหลีใต้ในทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนั้นแล้ว ‘พัค จีซอน’ ยังเป็นเหมือนกับ ‘อิทธิพลด้านบวก’ ที่เปรียบได้กับความมั่นใจในตัวเองของทุก ๆ คน ด้วยเพราะตัวของ ‘พัค จีซอน’ เองนั้นเลือกที่จะไม่เดินตามรอยบรรทัดฐานของสังคมเกาหลีใต้ แต่เธอกลับเลือกที่จะสร้างเส้นทางเดินของตัวเองที่ทั้งเต็มไปด้วยความมั่นใจ ความมองโลกในแง่ดี และความต้องการที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น

เช่นเดียวกันกับทุก ๆ คน เราขอสวดอ้อนวอน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘พัค จีซอน’ ที่รักของพวกเราได้หลับพักผ่อนอย่างสงบสุขในโลกที่ปราศจากความทุกข์ ความกังวล และความคิดด้านลบใด ๆ นับแต่นี้ไป เราขอให้ ‘พัค จีซอน’ และ ‘คุณแม่’ ไปสู่สุขคติ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X