คิมซารัง (Kim Sa Rang) ปฏิเสธข่าวลือจะแต่งงานกับนักฟุตบอล พัคจีซอง (Park Ji Sung)
2013-06-14 10:13:29
Advertisement
Pyramid Game

คิมซารัง (Kim Sa Rang) ปฏิเสธข่าวลือจะแต่งงานกับนักฟุตบอล พัคจีซอง (Park Ji Sung)
 
นักแสดงสาว คิมซารัง (Kim Sa Rang) ตกเป็นข่าวลือจะเข้าพิธีวิวาห์กับนักฟุตบอลหนุ่ม พัคจีซอง (Park Ji Sung)
 
เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งสองคนได้จองสถานที่จัดพิธีแต่งงานที่โรงแรม L ในกรุงโซล ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งข่าวลือนี้ก็แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วว่าทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการแต่งงานแล้ว
 
แต่ทาง Sidus HQ ต้นสังกัดของคิมซารางได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่เป็นความจริงครับ" โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ My Daily เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มิถุนายน ว่า "เราตรวจสอบจากเจ้าตัวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็งงเหมือนกันครับ" เสริม "คิมซารางเคยเจอกับนักกีฬา พัคจีซอง ซึ่งเจอกันครั้งสุดท้ายในกองถ่ายโฆษณาครับ" โดยก่อนหน้านี้ คิมซารังกับพัคจีซองเคยรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาบริษัทเครื่องโกนหนวดยี่ห้อหนึ่งด้วยกัน 
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวกล่าวเสริมว่า "ถ้าทั้งคู่คบหากัน เราก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องปิดบังครับ แต่นี่ทั้งคู่ไม่ได้คบกัน ก็ต้องออกมาปฏิเสธ และรู้สึกกังวลว่าคุณพัคจีซองที่กำลังเป็นดาวรุ่งในต่างประเทศจะลำบากกับข่าวลือนี้ครับ"
 
ผลการตรวจสอบพบว่า เหล่าผู้เกี่ยวข้องจากธุรกิจด้านการจัดงานแต่งงานกับโรงแรม L ต่างก็งุนงงกับความจริงนี้ โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากธุรกิจด้านการจัดงานแต่งงานกล่าวว่า "เราตรวจสอบพบว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลเลยครับ"

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X