ไลน์อัพแรกสำหรับงานประกาดรางวัล ‘AAA’ ได้ถูกเปิดเผยแล้ว!
2020-10-14 19:36:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงสายของวันที่ 13 ตุลาคมนี้ งานประกาดรางวัลประจำปี 2020 อย่าง ‘AAA’ (Asia Artist Awards) ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2016 และได้รับการจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งในปีนี้ ได้เปิดเผยรายชื่อแขกผู้มีเกียรติ ทั้งศิลปินนักร้อง และนักแสดง ที่จะมาเข้าร่วมงานภายในปีนี้ออกมาให้ได้รับรู้กันแล้ว

 

โดยรายชื่อของแขกชุดแรกที่ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วนั้นประกอบไปด้วย ‘ลี ซองคยอง’ (Lee Sung Kyung), ‘อัน ฮโยซอบ’ (Ahn Hyo Seop), ‘คิม ซอนโฮ’ (Kim Seon Ho), ‘อัน โบฮยอน’ (Ahn Bo Hyun), ‘คิม ฮเยยุน’ (Kim Hye Yoon), ‘ลี จูยอง’ (Lee Joo Young), และ ‘อัน อึนจิน’ (Ahn Eun Jin)

 

ซึ่งทั้ง ‘ลี ซองคยอง’ และ ‘อัน ฮโยซอบ’ นั้นต่างก็เป็นนักแสดงหลักของซีรี่ส์ชื่อดังเรื่อง ‘Dr. Romantic 2’ ในขณะที่ ‘อัน โบฮยอน’ และ ‘ลี จูยอง’ นั้นต่างก็เป็นคู่นักแสดงที่โด่งดังมาจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ เฉกเช่นเดียวกันกับ ‘คิม ซอนโฮ’ หรือนักแสดงที่กลายมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น ผ่านการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ ‘2 Day & 1 Night Season 4’ อีกทั้งกำลังจะมีผลงานซีรี่ส์เรื่องใหม่ซึ่งจะออนแอร์ในเร็ว ๆ นี้กับเรื่อง ‘Start-Up’

 

นอกจากนี้แล้ว ภายในงาน ‘AAA’ นี้ก็ยังมีทั้ง ‘คิม ฮเยยุน’ นักแสดงดาวรุ่งที่ฝากฝีไม้ลายมืออันโดดเด่นไว้กับซีรี่ส์เรื่อง ‘Extraordinary You’ รวมไปจนถึง ‘อัน อึนจิน’ หรืออีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง ที่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นของสาธารณะชนผ่านผลงานชื่อดังทั้ง ‘Hospital Playlist’ และ ‘More than Friends’

 

โดยงานประกาดรางวัล ‘AAA’ (Asia Artist Awards) นี้มีกำหนดการถ่ายทอดสดในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยมี ‘อีทึก’ สมาชิกวง Super Junior รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการหลัก ด้วยระยะเวลาอีกพอประมาณที่ยังคงเหลืออยู่ก่อนถึงวันงาน สาธารณะชนสามารถคาดหวัง รอที่จะได้รับทราบรายชื่อแขกคนอื่น ๆ ที่จะออกมาคอนเฟิร์ม เพื่อมาเข้าร่วมงานในปีนี้ได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X