สมาชิกวง Refund Expedition พบผู้จัดการวง พูดถึงเรื่องรูปร่าง, การออกเดท และอีกมากมาย
2020-09-21 16:21:08
Advertisement
คลิก!!!

วง Refund Expedition วงที่มาจากโปรเจคพิเศษของรายการ How Do You Play? ทางช่อง MBC ได้ดำเนินการต่อในตอนล่าสุดของรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กันยายน

สมาชิกของวงได้เจอกันที่บ้านของ อึมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) เจสซี่ (Jessi) ได้พูดถึงประสบการณ์ด้านวาไรตี้ของเธอว่า “เพราะรายการ Real Men ฉันเลยได้ไปกองทัพมา 2 ครั้ง” ก่อนจะแนะนำให้ อีฮโยริ (Lee Hyori) ไปออกรายการ Fake Men อีฮโยริตอบว่า “เราไปกันทั้งหมด ก่อนอัลบั้มเราจะปล่อยนี่แหละ” อีฮโยริพูดต่อ “ตอนโปรโมท Fin.K.L เราไปพายเรือข้ามแม่น้ำฮันกันตอนกลางคืน มีคนวิดน้ำออกจากเรือ ส่วนอีกคนก็พาย” 

ระหว่างช่วงทานขนมหวาน สมาชิกได้พูดคุยกันเรื่องผู้หญิง สมาชิกในวงพูดถึงผิวที่เนียนของฮวาซา (Hwasa) อึมจองฮวาบอกว่า “ฉันจะไม่บอกคุณว่าคุณจะเปลี่ยนไปยังไงตอนที่อายุมากขึ้น” อีฮโยริพูดต่อ “บอกไปเถอะ พวกเธอจะได้ไม่ตกใจ”

เจสซี่ชมอีฮโยริ “ฉันคิดว่าในบรรดาคนที่มีหน้าอกธรรมชาติในเกาหลี ของเธอน่ารักที่สุด” อีฮโยริตอบกลับ “ไม่เคยเห็นตอนเปลือยละซิ? เมื่อก่อนมันเซ็กซี่เลยล่ะ แต่ตอนนี้ฉันต้องซ่อนไว้ล่ะ ฉันคิดว่าไม่มีใครที่พอใจในรูปร่างตัวเองแบบ 100%” แต่เจสซี่บอกว่า “แต่ตอนนี้ฉันพอใจนะ เดี๋ยวฉันจะโชว์ให้คุณดูทุกอย่างเลย”

มาถึงเรื่องการออกเดทและแต่งงาน ฮวาซาบอกว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก และบอกว่าตอนนี้เธอไม่ได้คบใครอยู่ อึมจองฮวาบอกว่า “ตอนที่ฉันอายุเท่าเธอ ฉันออกเดทตลอด ฉันมีคนคุยด้วยตลอดติดต่อกัน 2 ปี”

อีฮโยริพูดถึงการแต่งงานว่า “ฉันเคยกลัวการแต่งงานเพราะฉันกังวลว่าจะมีการนอกใจ” เจสซี่ถาม “นี่คือเหตุผลที่คุณไปอยู่เกาะเชจูเหรอ?” อีฮโยริหัวเราะก่อนจะตอบว่า “ฉันเรียนรู้จากอีซังซุนว่า คุณจะชอบคนคนนั้นมากขึ้นเมื่อคุณรู้จักเขามากขึ้นด้วย”

อึมจองฮวาบอกว่าเธอระวังเรื่องการแต่งงาน เจสซี่เลยบอกว่า “คุณต้องเจอคนต่างชาติที่ไม่ใช่เกาหลี ฉันจะหาให้ซักคน รอซัก 2 ปีนะคะ คุณต้องเจอหนุ่มกรีก ไม่ก็อิตาลี”

ฮวาซาบอกว่า “ตอนนี้มีคนหนึ่งที่ฮ็อตมาก ฉันไม่รู้จักเขา แต่เราสามารถส่งข้อความหาเขาได้” เธอพูดถึงนักแสดงชาวอีตาลี Michele Morrone หลังจากอีฮโยริเห็นภาพของเขา เธอบอกว่า “ฮ็อตจริง” ฮวาซาพูดต่อ “ตอนนี้ฉันฝันว่าได้คบกับเขาค่ะ”

ตอนนี้ จิมมี่ ยู (ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)) ได้ตัดสินใจไปปรึกษาหมอดูเรื่องผู้จัดการวง ที่บอกว่า จองแจฮยอง (Jung Jae Hyung) น่าจะเหมาะกับตำแหน่งนั้น

“เขาอาจจะทะเลาะกับพวกเธอ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาจะเชื่อฟังพวกเธอมากกว่า” หมอดูบอก และเพิ่มเติมว่า “เขาและคิมจงมิน (Kim Jong Min) ไม่สนใจกัน ต่างคนต่างไม่สนใจกัน”

จิมมี่ ยู ได้นัดพบกับคิมจงมิน และบอกให้เลือกสเตจเนมสำหรับตำแหน่งผู้จัดการของเขา ยูแจซอก บอกว่าให้คิมจงมินชื่อว่า “คิมจีซอบ” เพราะก่อนหน้านี้ อีฮโยริ บอกให้โซจีซอบ ไม่ก็ ซงจุงกิ มาเป็นผู้จัดการวงให้ ส่วนจองแจฮยองได้ชื่อสเตจเนมว่า “จองบงวอน”

 

การเจอกันครั้งแรกของ Refund Expedition และผู้จัดการวง สมาชิกในวงดูผิดหวัง หลังจากรู้ว่า จีซอบ ไม่ใช่ โซจีซอบ แต่เป็น คิมจีซอบ

อีฮโยริ ถาม คิมจงมิน ว่า “ทำไมคุณถึงพูดว่าคุณจะวิ่งหนีถ้าเจอฉันตามท้องถนน?” อึมจองฮวาพูดกับจองแจฮยองว่า “ฉันจะคุยกับคุณด้วยชื่อสเตจเนม เป็นเวลาแก้แค้นของฉัน จนถึงตอนนี้ ผู้ชายคนนี้เอาแต่ตัวเองเป็นศูนย์กลาง” อีฮโยริบอกว่า “ตอนที่อึมจองฮวาป่วย ฉันได้เจอเขา และเขาร้องไห้หนักมาเลยนะ” ทำเอาจองแจฮยองและอึมจองฮวาน้ำตาซึม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X