ชม: อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผยความสามารถในการยิงปืนที่น่าทึ่งในรายการ “Master In The House”
2020-05-11 10:09:21
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ทำเรื่องราวในลิสต์ของเขาสำเร็จไปอีกเรื่องในรายการ “Master in the House” ทางช่อง SBS

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 10 พฤษภาคมของรายการ สมาชิกในรายการได้ไปเรียนรู้จากนักกีฬาโอลิมปิกของเกาหลีใต้กันต่อ โดยมีนักกีฬายิงปืนจินจองโอ (Jin Jong Oh), นักกีฬายิมนาสติกยังฮักซอน (ang Hak Seon) และนักกีฬาเทควันโดอีแดฮุน (Lee Dae Hoon) ที่ต้องมาฝึกซ้อมอีก 1 ปีสำหรับการไปแข่งโอลิมปิกที่โตเกียวหลังจากถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19

จินจองโอทำให้ทุกคนทึ่งด้วยการยิงไม้จิ้มฟันได้สำเร็จด้วยปืนของเขา จากนั้นเขาจึงดวลกับสมาชิกในรายการ “Master in the House” ในการแข่งยิงปืนซึ่งพวกเขาต้องยิงถั่วดำที่อยู่บนไม้จิ้มฟันให้หล่นลงมา

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จาก ASTRO เล็งและยิงไปได้ใกล้กับถั่วดำมาก แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวทั้ง 2 ครั้ง จากนั้นอีซึงกิจึงพยายามตั้งใจในขณะที่ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) พยายามก่อกวนเขาโดยทำเสียงรบกวนอยู่ด้านหลัง

ถึงแม้จะมียังเซฮยองก่อกวน แต่อีซึงกิก็สามารถยิงถั่วดำให้ตกลงมาและได้ปืนของจินจองโอเป็นรางวัล

จินจองโอบอกว่า “ผมมักจะให้รางวัลความสำเร็จกับตัวเองเสมอ ตอนนี้ผมชอบขับมอเตอร์ไซค์ แต่ผมจะให้รางวัลกับตัวเองก็ต่อเมื่อผลลัพธ์ของผมออกมาดีเท่านั้น เนื่องจากผมใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิมทุกวัน บางครั้งผมก็ได้ยินว่าผมเป็นคนเย็นชา ผมจะให้รางวัลตัวเองด้วยการปล่อยให้ตัวเองได้พักเพราะผมทำงานมาหนักมากครับ”

ชมคลิปเต็มของอีซึงกิกับความสามารถในการยิงปืนของเขาได้ที่นี่!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X