จีชางอุค, คิมยูจอง, ฮันซอนฮวา, ซอลบิน และอีกมากมาย เริ่มอ่านบทครั้งแรกสำหรับซีรีส์รอม-คอมเรื่องใหม่
2020-05-07 19:50:46
Advertisement
คลิก!!!

Convenience Store Saet Byul ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้เผยภาพนักแสดงในเรื่องร่วมกันอ่านบทเป็นครั้งแรก!

Convenience Store Saet Byul สร้างจากเว็ปตูนฮิตชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าของร้านสะดวกซื้อ ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook)) กับพนักงานพาร์ทไทม์ จองเซดบยอล (รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)) เรื่องนี้ได้พีดีอีมยองอู ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง The Fiery Priest ในปี 2019 มารับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิต

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายขณะที่นักแสดงของซีรีส์ได้ร่วมอ่านบทกันเป็นครั้งแรก จีชางอุคจะมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในบทชเวแดฮยอนจอมซุ่มซ่าม ที่พยายามทำตัวดูดี สร้างภาพ แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับจองเซดบยอล

คิมยูจองจะมาถ่ายทอดตัวละครสุดดื้อรั้นคาดคะเนไม่ได้อย่างจองเซตบยอล เป็นตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้คนที่ร่วมอ่านบทด้วยกันในครั้งนี้ตกหลุมรัก

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นร่วมอ่านบทได้แก่ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) รับบทเป็นแฟนสาวของจีชางอุค, ซอลบิน (Solbin) วง LABOUM รับบทเป็นน้องสาวของคิมยูจอง, อีบยองจุน (Lee Byung Joon) รับบทเป็นพ่อของจีชางอุค และ อูฮยอน (Woo Hyun) รับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้กัน

อีมยองอูได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากได้เห็นตัวละครในบทมาโลดแล่นผ่านนักแสดงทุกคน ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ ตอนนี้ผมมีความหวังว่า Convenience Store Saet Byul จะกลายเป็นซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มพลังบวกให้กับหลายคน” 

ทีมงานของซีรีส์พูดถึงเรื่องนี้ว่า “[Convenience Store Saet Byul] จะถ่ายทอดเรื่องราวในมุมที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนของร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นร้านที่หลายคนใช้บริการเป็นประจำในชีวิตประจำวัน เราจะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่เข้าถึงทุกคน ให้ความรู้สึกสดใหม่, สร้างเสียงหัวเราะและซาบซึ้ง ติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะ”

Convenience Store Saet Byul จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มิถุนายน หลังจากเรื่อง The King: Eternal Monarch

ใครกำลังรอซีรีส์เรื่องนี้อยู่บ้าง ร่วมพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X