อีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดเต็มหนุ่มหล่อในเครื่องแบบจากซีรีส์ The King: Eternal Monarch
2020-05-05 10:04:42
Advertisement
คลิก!!!

ภาพเบื้องหลังของอีมินโฮจากซีรีส์ The King: Eternal Monarch ในตอนที่ 6 ที่ ราชาอีกน สวมชุดเครื่องแบบ ทำเอาแฟนๆต้องเคลิ้มไปเลยทีเดียว

"The King: The Eternal Monarch" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกระหว่างกษัตริย์จากโลกที่เกาหลียังปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ ซึ่งเขาต้องการที่จะปิดประตูมิติที่เชื่อมโลกทั้ง 2 ใบเข้าด้วยกันและต่อสู้กับปีศาจ กับตำรวจสาวผู้ทุ่มเทจากโลกอีกใบที่เป็นสาธารณรัฐเกาหลีในยุคปัจจุบัน ซึ่งเธออยากจะปกป้องชีวิต, ปกป้องผู้คนและมีความรักต่อใครบางคน

ก่อนหน้านี้ อีมินโฮ ในบท อีกน มักสวมใส่ในชุดเครื่องแบบของพระราชาสีดำอยู่บ่อยครั้ง ในตอนนี้เขากลับต้องมาสวมชุดเครื่องแบบทหารเรือสีขาว สร้างความสนใจให้กับผู้ชมทันที

โดยในตอนที่ 6 นั้น อีกน ปรากฏตัวในชุดเครื่องแบบของทหารเรือ เตรียมเข้าร่วมรบสู้ศึกกับฝ่ายจักรวรรดิ์ญี่ปุ่น เมื่อทราบข่าวญี่ปุ่นบุกเข้าน่านน้ำของเกาหลี ตามที่ในซีรีส์ต้องการสื่อ อีกน แสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในฐานะกษัตริย์ของประชาชน เข้าร่วมรบเป็นขวัญกำลังใจให้กับทหาร และ เปลี่ยนเครื่องแบบในชุดทหารเรือที่เขาเคยเข้าร่วมประจำการ อันเป็นธรรมเนียมในราชวงศ์ ทีพระราชาต้องสวมเครื่องแบบออกสนามรบ

อีมินโฮ ในชุดทหารเรือ ได้รับความสนใจจากผู้ชม ทุกคนต่างชื่นชมเสน่ห์ของตัวละคร อีกน ในลุคเครื่องแบบสีขาว

และล่าสุด เรตติ้งซีรีส์ก็กลับมา 2 หลักอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X