6 คู่ไอดอล-นักแสดง ที่มีใบหน้าคล้ายกันราวกับพี่น้อง
2020-05-05 09:57:57
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงทั้งเกาหลีและต่างประเทศ มีหลายคนเลยล่ะที่หน้าตาคล้ายกัน จนนึกว่าเป็นญาติ หรือพี่น้องกัน ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet – ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)

ไอรีน วง Red Velvet และ นักแสดงสาวซอจีฮเย มีหน้าตาที่คล้ายกันมากราวกับเป็นพี่น้อง พวกเธอมีใบหน้าและคาริสม่าแบบหญิงสาวมีระดับ พวกเธอเคยไปออกรายการ Radio Star ทาง MBC ด้วยกันเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 อีกด้วย ซอจีฮเยนั้นมีอายุมากกว่าไอรีน 7 ปี

ราวี่ (Ravi) วง VIXX - ไรอัน กอสลิ่ง

ราวี่มีใบหน้าคล้ายกับนักแสดงหนุ่มฮอลลีวูด ไรอัน กอสลิ่ง จากเรื่อง La La Land, จาโดยอนเคยพูดกับราวี่ว่า “คุณเหมือน  ไรอัน กอสลิ่ง จริงๆนะ” รวมถึง คิมดงวาน วง Shinhwa ที่เคยพูดในรายการ Cultwo Show ว่า “ราวี่เหมือนกับ ไรอัน กอสลิ่ง เรื่อง La La Land จริงๆนะ ตอนนั้นผมชอบหนังเรื่องนี้มาก แล้วพอเห็นราวี่บนเวทีก็เผลอคิดว่า ไรอัน กอสลิ่ง มาออกรายการเพลงเกาหลีเหรอ”

อีกีกวัง (Lee Gikwang) วง Highlight - ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin)

อีกีกวังและนักแสดงสาวชเวยอจินมีเครื่องหน้าที่คล้ายกัน ชเวยอจิน เคยพูดไว้ในรายการ Knowing Bros ว่า มีผู้หญิงหลายคนบอกว่าเธอหน้าคล้าย อีกีกวัง เธอบอกว่า “เรามีริมฝีปากเหมือนกันค่ะ ตอนที่ฉันตัดผมสั้น และไปรายการ Inkigayo มีคนเดินเข้ามาหาแล้วพูดว่า ‘อ้าว ไม่ใช่ อีกีกวังเหรอ’ แล้วก็เดินหายไปเลย”

องซองอู (Ong Seong Wu) – คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) 

องซองอู และ คิมมูยอลมีหน้าตาคล้ายกัน จริงๆแล้วมีคนบอกว่าคิมมูยอลหน้าตาคล้ายศิลปินหลายคน ทั้ง นักร้อง Sean, นักแสดง จองซอกวอน และ จินจองควอน ก่อนหน้านี้คิมมูยอลเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ยินมาว่าตัวเองหน้าคล้าย องซองอู แต่ผมไม่อยากให้เรื่องนี้กวนใจเขาเลยครับ”

ดายอง (Dayoung) วง WJSN – ชินดงยอบ (Shin Dong Yup)

ดายอง และ ชินดงยอบหน้าคล้ายกันมาก ถึงแม้จะทำงานคนละสายงานและอายุต่างกัน ดายองเคยโพสใน SNS ของ WJSN เมื่อปี 2016 ว่า “ในที่สุดฉันก็ได้เจอรุ่นพี่ชินดงยอบ! ขอบคุณสำหรับการดูแลอย่างดีนะคะ ฉันสามารถถ่ายทำได้อย่างมีความสุขและสนุกมาก” และดายองทำให้ทุกคนหัวเราะในรายการ Amazing Saturday ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2019 ตอนที่เธอพูดว่า “ตอนที่เดบิวต์ บริษัทไม่ให้ฉันผูกผมหรือถักเปียค่ะ เพราะว่าหน้าฉันคล้ายรุ่นพี่ชินดงยอบ บริษัทบอกว่าให้ฉันปล่อยผม”

เวอร์นอน (Vernon) วง Seventeen - ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ

เวอร์นอนถูกพูดถึงตั้งแต่เดบิวต์ว่าเขาหน้าคล้ายกับ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ นักแสดงดังจากฮอลลีวูด เขาถูกชื่นชมว่ามีความเป็นเจ้าชาย และมีชื่อเล่นว่า "VerCaprio" ในรายการ Happy Together เวอร์นอนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “คือถึงจะมีความสุขเวลามีคนบอกว่าผมหน้าคล้ายเขา แต่ก็แอบเขินหน่อยๆเหมือนกันครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X