VIXX …วิกซ์ เตรียมระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่น กับแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย
2013-08-29 12:20:49
Advertisement
Pyramid Game

VIXX …วิกซ์ เตรียมระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่น กับแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย

เตรียมระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่น กับ 6 หนุ่ม บอยแบนด์คุณภาพ ที่ถล่มความแรงทุบทุกสถิติ จากประเทศเกาหลี “วิกซ์” ในงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย เตรียมเคลียร์คิวเพื่อทัวร์โกลเบิ้ล โชว์เคสในกิจกรรมแฟนมีตซึ่งประเดิมในประเทศเป็นที่แรกนั้น ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งไทยทั้งเทศนั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยโปรโมเตอร์ บริษัท เดบิวท์ จำกัด เผยแล้วว่า “ 2013 แบ๊งค๊อก สตาร์ไลท์ วิช วิกซ์” (2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX)จัดแน่ๆ 21 กันยายนนี้ พร้อมเตรียมโชว์มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ อย่างแน่นอน

วิกซ์ ถือเป็นนักร้องบอยแบนด์หน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่เกาหลีในขณะนี้ ซึ่งออกซิ้งเกิ้ลไหนก็ประสบความสำเร็จ บอยแบรนด์เกาหลีกลุ่มนี้มีนามว่า วิกซ์ VIXX ซึ่งคำนี้เป็นการนำคำว่า "Voice, Visual, Value In Excelsis" มารวมเข้าด้วยกันจนกลายมาเป็น วิกซ์ VIXX

ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คนด้วยกัน และกว่าจะมาเป็นวงนี้ได้ก็ต้องผ่านการทดสอบการฝึกฝน และผลโหวตจากแฟนๆ ทั้ง 6 หนุ่มเดบิวท์มาจากรายการ MY DOL ของช่อง Mnet จากทั้งหมด 12 คน ต้องคัดให้เหลือเพียง 6 คนเท่านั้น และใช้ชื่อวง ว่า วิกซ์ VIXX จากการโหวตจากแฟนๆอีกเช่นกัน สโลแกนของวงคือ Reaivixx v i x x vixx (เรียลวิส วี ไอ เอ็ก เอ็ก วิส)

กิจกรรม แฟนมีตติ้ง "2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX" Fanmeeting 1st time in Thailand ในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และเป็นประเทศแรกในตารางโกลเบิ้ล โชว์เคสของเขาในปีนี้ ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สกาล่า สยามสแควร์ โดยจะเปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2556 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 บาท (VVIP)/3,500 บาท (VIP)/2,500 บาท และ 1,500 บาท

สิทธิพิเศษ!!

•บัตร VVIP นอกจากจะได้นั่งชมแบบติดขอบเวทีแล้ว ยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งใน ที่ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์จากศิลปิน อีกทั้งได้ขึ้นเวทีจับมือกับเจ้าตัวแบบใกล้ชิดหลังจบแฟนมีตติ้ง พร้อมถ่ายรูปกับศิลปินอย่างเป็นกันเอง
•ส่วนผู้ที่ซื้อบัตร VIP ก็จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน ( ไม่ได้รับจากศิลปิน)
•ส่วนบัตร 2,500 และ 1,500 บาท จะได้รับโปสเตอร์
พิเศษสุดๆ!!! ทุกที่นั่งยังมีสิทธิลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน T-WAY จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 4 ที่นั่ง

รับรองได้เลยว่า งานนี้จะได้รับความสุข กับโชว์ที่ วิกซ์ เตรียมมามอบให้แฟนชาวไทย อย่างแน่นอน

แฟนคลับตัวจริงสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หรือ www.thaiticketmajor.com / TTM Call center 02-262-3456 www.facebook.com/vixxth และ www.facebook.com/debutth
 
 
ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X