5 เรื่องน่าสนใจของ โจจองซอก นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Hospital Playlist
2020-04-26 09:09:26
Advertisement
คลิก!!!

ใครกำลังติดตามซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist กันบ้าง? และใครตกหลุมรักคุณหมออีอิกจุน ซึ่งรับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk) ในมาดคุณหมอสุดกวน มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศกันบ้าง? วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับโจจองซอกให้มากขึ้น กับ 5 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับเขา ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มคนนี้มากขึ้น

1. ความฝันของเขา

โจจองซอกอยากเป็นนักเล่นกีตาร์อาชีพ เขาชอบเล่นกีต้าร์คลาสสิกมาก ใช้เวลา 2 ปีหลังจากเรียนจบมัธยมปลายเพื่ออ่านหนังสือสอบเข้าวิทยาลัยดนตรี สำหรับเส้นทางการแสดง เริ่มต้นจากที่บาทหลวงที่โบสถ์เห็นความสามารถของเขา และได้แนะนำให้เขาเอาดีทางด้านการแสดงด้วย เขาเลยแบ่งความฝันของเขาไปที่เรื่องการแสดงอีกอย่างหนึ่ง เขาเข้าเรียนที่ Seoul Institute of the Arts และเดบิวต์ในละครเวทีเมื่อปี 2004 และในซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist เขาได้โชว์ความสามารถด้านการเล่นกีตาร์ให้ผู้ชมได้ดูกันด้วย

2. เรื่องราวที่ผ่านมาของเขา

โจจองซอกไม่ได้ประจำการในกรมตามกำหนด เพราะมีคุณสมบัติไม่เข้าเกณฑ์ หลังจากคุณพ่อของเขาเสียชีวิต ครอบครัวของเขาประสบปัญหาการเงิน และทำให้เขาซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวที่ยังไม่ได้เข้ากรมต้องรับหน้าที่นี้ต่อ ข้อนี้ทำให้เขาได้รับการยกเว้นการเข้ารับใช้ชาติ

3. เขาสายตาสั้น

โจจองซอกเคยมีสายตาสั้นมาก แล้วเวลาเขาใส่แว่น หน้าของเขาจะดูเหมือนเด็กเนิร์ด ซึ่งเขาไม่ชอบเลย ทำให้หลังจากเรื่อง Don’t Dare to Dream เขาไปทำเลสิค และตอนนี้ก็ไม่ต้องใส่แว่นอีกต่อไป

4. พี่น้องของเขา

เขาเคยบอกไว้ในรายการ Knowing Bros ว่า เขากลัวพี่ชายคนโตของเขามาก เพราะว่าพี่เคยเป็นนักมวยอาชีพมากก่อน ตอนที่เรียนอยู่มัธยมปลาย เขาเคยไปเที่ยวกับเพื่อนตลอดทั้งคืนและกลับบ้านในตอนเช้า พี่ตามเขาเข้าไปในห้อง จับเขานั่ง และพูดกับเขาว่า “รู้ไหมทำไมฉันยังไม่ตีแกตอนนี้? เพราะว่าฉันไม่อยากจะฆ่าแก เพราะฉะนั้นทำตัวให้ดีหน่อย” โจจองซอกพูดติดตลกว่าตั้งแต่นั้น เขาก็ไม่กล้าทำตัวมีปัญหาอีกเลย

5. เรื่องแปลกของเขา

โจจองซอกจะมีอาการหูแดงเวลาต้องถ่ายทำฉากใกล้ชิดกับนักแสดงผู้หญิง อย่างเช่นฉากจูบในเรื่อง Oh My Ghost กับพัคโบยอง และ Don’t Dare to Dream กับ กงฮโยจิน หูของเขาแดงจนเห็นชัดเจน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X