โจจองซอก (Jo Jung Suk) ชินมินอา (Shin Min Ah) ปฏิเสธ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride'
2013-10-28 12:03:36
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) ชินมินอา (Shin Min Ah) ปฏิเสธ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride'

2 นักแสดง โจจองซอก (Jo Jung Suk) และชินมินอา (Shin Min Ah) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride'

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ทางต้นสังกัดของโจจองซอกออกมาเปิดเผยว่า "โจจองซอกกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' ด้วยความสนใจอยู่จริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ ซึ่งเขาจะตัดสินใจในอีกไม่นานนี้ครับ" ส่วนทางต้นสังกัดของชินมินอาเปิดเผยว่า "ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ เธอกำลังพิจารณาอยู่ด้วยความสนใจครับ"

'My Love, My Bride' ที่โจจองซอกและชินมินอามีแววจะร่วมแสดง เป็นผลงานภาพยนตร์ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' เมื่อปี 1990 ของผู้กำกับ อีมยองเซ โดยได้ผู้กำกับ อิมชานอิก ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Arrest King' มารับหน้าที่กำกับ 'My Love, My Bride' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความเข้าใจผิด ความหึงหวง และความรักระหว่างคู่สามีภรรยา ซึ่งในขณะนั้นนำแสดงโดย พัคจุงฮุน และชเวจินชิล

ที่สำคัญ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวเรื่องการคอนเฟิร์มการแคสติ้งของทั้งคู่ออกมา ซึ่งก็สร้างความตื่นตัวให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยในขณะนั้นทางต้นสังกัดเคยออกมาเปิดเผยแล้วว่า 'แค่ได้รับบทภาพยนตร์มา' ซึ่งทั้งสองนักแสดงก็กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์อยู่เช่นเคย และคาดว่าจะตัดสินใจเรื่องการแคสติ้งในไม่ช้านี้

อนึ่ง ชินมินอาถ่ายทำาภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' เสร็จสิ้น ส่วนโจจองซอกกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X