ฮยูนิงไค (Hueningkai) TXT เผยเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการไดเอทแก่แฟนๆ
2020-04-23 17:24:47
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนที่ 3 ของรายการ Speak Out For You ของ TXT สมาชิกแต่ละคนในวงได้มาอ่านจดหมายสั้นๆ จากแฟนๆ ซึ่งเป็นช่องทางที่แฟนๆ ชาวโมอาสามารถเล่าความสุขหรือความเศร้ารวมถึงขอคำแนะในเรื่องปัญหาต่างๆ ได้

ฮยูนิงไค (Hueningkai) น้องเล็กของวงเป็นคนแรกที่มาอ่านจดหมดและเจอกับแฟนๆ ที่เล่าเรื่องปัญหาในการไดเอทของน้องสาว

แฟนคลับสาวคนนี้อยู่ในโซลและเขียนจดหมายมาเล่าเรื่องราวของเธอกับน้องสาว เธอเป็นห่วงเรื่องการกินของน้องสาว และน้องสาวของเธอก็มีข้ออ้างทุกวันว่า “เธอพูดตลอดว่าเธอจะกินวันนี้และไดเอทพรุ่งนี้ค่ะ”

ถึงแม้จะพูดไว้แบบนั้น แต่น้องสาวของเธอก็ไม่เคยทำตามแผนการที่พูดไว้เลย เธอบอกว่า “พอวันต่อมา เธอก็ไม่สามารถต้านทานอาหารอร่อยๆ ได้และสุดท้ายก็กินเหมือนเดิมค่ะ”

และน้องสาวของเธอยังบอกเพิ่มด้วยว่า “เธอบอกว่าเธอจะไดเอทจริงๆ ถ้าเรื่องนี้ได้รับเลือกค่ะ”

หลังจากอ่านจดหมาย ฮยูนิงไคก็อดหัวเราะออกมาไม่ได้กับความตลกของสองพี่น้อง และเมื่อเรื่องนี้ได้รับเลือกมาอ่านแล้ว เขาก็บอกว่า “คุณต้องเริ่มไดเอทตอนนี้เลยนะ” และเพื่อช่วยให้น้องสาวของเธอทำได้สำเร็จ แฟนคลับคนดังกล่าวก็ถามด้วยว่าเขามีเคล็ดลับอะไรในการไดเอทไหม ซึ่งเขามีอยู่เรื่องนึงที่อาจช่วยได้

แต่เคล็ดลับนี้เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เขาจึงเน้นว่า “นี่เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ แต่การเคี้ยวหมากฝรั่งช่วยได้เยอะเลยครับ” การเคี้ยวหมากฝรั่งดูไม่เหมือนอะไรที่จะทำแล้วได้ผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์นัก แต่เขาก็มีคำอธิบายในเรื่องนี้

ประโยชน์นั้นไม่ได้อยู่ที่ตัวหมากฝรั่งแต่เป็นการเคี้ยว ฮยูนิงไคอธิบายว่า “เมื่อคุณหิว การเคี้ยวหมากฝรั่งจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มครับ” และเขายังทำท่าทางประกอบเพื่อแสดงถึงความจริงจังของเขาอีกด้วย

ด้วยการชูกำปั้นและรอยยิ้มให้กำลังใจ เขาให้กำลังใจน้องสาวของแฟนคลับคนดังกล่าวว่า “ลองเคี้ยวหมากฝรั่งดู และโชคดีกับการไดเอทนะครับ”

มาฟังฮยูนิงไคอ่านจดหมายของเหล่าโมอาและแนะนำเคล็ดลับที่มีประโยชน์เพื่อช่วยอาการอยากอาหารได้ที่นี่ ไม่ว่าจะไดเอทอยู่หรือไม่ก็ตาม ทุกคนสามารถลองทำตามเคล็ดลับนี้ดูได้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X