7 วง K-pop แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดและเดบิวต์ในปี 2019
2019-04-30 11:58:36
Advertisement
Pyramid Game

 

วงเคป็อบน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ในปี 2019

EVERGLOW

ท่าเต้นเพลง “Bon Bon Chocolat” ของ Everglow กลายเป็นที่ดึงดูดสายตาของทุกคนเป็นอย่างมาก และยังเป็นเทรนด์ร้อนแรงตั้งแต่เริ่มเดบิวต์วงเลยก็ว่าได้ ทำให้ติดชาร์ตและสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับ ทั้งนี้ในวงยังมี หวังอี้เหริน (Wang Yiren) และ คิมชีฮยอน (Kim Si Hyun) จาก Produce48

ITZY

อยู่ภายใต้สังกัด JYP วงเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ต่างสร้างการแสดงที่น่าสนใจและน่าทึ่งในเพลง “Dalla Dalla” ในเพลงผสมผสานสไตล์ที่ไม่เหมือนใครของสาวๆในวงและยังแฝงความน่ารัก เพราะเมมเบอร์ในวงต่างเป็นตัวของตัวเอง และอัลบั้มที่เปิดตัวมีชื่อว่า “ITZ Different”

TXT

วง TXT เป็นอีกวงที่ได้เดินตามรอยของเพื่อนร่วมวงอย่างวง BTS ซึ่ง TXT เป็นชื่อวงที่ย่อมาจาก Tomorrow x Together ได้สร้างความตื่นเต้นในเพลง Crown ซึ่งเมมเบอร์ทั้งห้าคนได้พิสูจน์ความสามารถตัวเองในการเดบิวต์ครั้งนี้ หลังจากที่ทำงานอย่างหนัก และต่างคนต่างมีพรสวรรค์ นอกจากนี้ยังเตรียมปล่อยเอ็มวีตัวใหม่ “Cat & Dog”

ONEUS

วงน้องใหม่ที่เดบิวต์ไปเมื่อเดือนมกราคม กับเพลง “Valkyrie” เป็นอีกวงบอยแบนด์ม้ามืด ที่มีเอกลักษณ์ของวงที่ไม่เหมือนใครและสดใหม่ วงนี้มีคอนเซปต์ “Light Us” ตามชื่อมินิอัลบั้มของเขาเองเลย วง ONEUS หวังว่าจะสร้างสรรค์เพลงให้แปลกใหม่ด้วยลูกเล่นของแสงไฟ และเขายังสร้างความประทับใจด้วยแทร็กแดนซ์ Groovy ตั้งแต่เปิดตัวออกมา

CHERRY BULLET

เพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อต้นปีนี้กับเพลงเปิดตัวที่แสนสีสันสดใสกับเพลง “Q&A” เมมเบอร์ในกลุ่มมีทั้งหมด 10 คน มีทั้งคนเกาหลี ไต้หวันและญี่ปุ่น และแฟนๆหลายคนปลื้มใจที่มี พัคแฮยุน (Park Haeyoon) จาก Produce48 เข้าร่วมและอยู่ในตำแหน่งนักร้องหลัก

VERIVERY

เป็นอีกวงที่เดบิวต์ไปเมื่อเดือนมกราคมกับวง VERIVERY ปล่อยเพลงเปิดตัวที่แสนสดใสกับเพลง “Ring Ring Ring” เมมเบอร์มีทั้งหมด 7 คน และสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกไปกับเพลง “From Now” คนในวงแสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งการร้องและเต้น

1TEM

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด 1TEM ก็ได้เดบิวต์ไปในเดือนมีนาคมด้วยเพลง “Vibe” เพลงนี้ฟังแล้วผ่อนคลายและยังผสมผสานกับท่อนแร็ฟ พวกเขาแสดงออกมาได้อย่างลื่นไหล เป็นอีกเพลงที่ดีมากของวง 1TEM ซึ่งให้สไตล์ย้อนยุคไม่เหมือนใคร

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X