มาช่วยกันเลือกหน่อยว่าเมื่อพูดถึง Girls’ Generation คุณนึกถึงเพลงใดของพวกเธอ
2020-04-18 09:05:49
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ในปี 2007 และประสบความสำเร็จจนกลายเป็นวงที่เป็นประวัติศาสตร์ของวงการเคป็อป 

LinearShockedLadybug

แล้วถ้าพูดถึง Girls’ Generation คุณนึกถึงเพลงอะไร? ยุคไหนที่เราจะย้อนกลับไปคิดถึง? ท่าเต้นไหนที่จะโผล่เข้ามาในหัว? ชาวเน็ตเกาหลีไม่สามารถเลือกเพลงนั้นได้เลย! คุณคิดว่าเลือกได้ไหม? มาลองเลือกกันดีกว่า...แต่ว่าเพลงที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนประสบความสำเร็จทั้งนั้นเลยนะ!

1. Into The New World

เพลง Into The New World คือเพลงที่มีความหมายของวง และโซวอน เพราะเป็นเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของวง เป็นบทเพลงเดบิวต์ของ Girls’ Generation นั่นเอง สมาชิกแต่ละคนทุ่มเท ฝึกร้องฝึกเต้นมาอย่างยาวนาน และเมื่อได้แสดงบนเวที...ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ พวกเธอกลายเป็นตำนานตั้งแต่ก้าวแรกในวงการ

2. Kissing You

คิดว่าโซวอนทุกคนสามารถร้องท่อน “Du-du-du-du-du-du kissing you baby” และ “Du-du-du-du-du-du kissing you baby” กันได้ แถมท่าโบกอมยิ้มที่เชื่อว่าหลายคนเคยเต้นตามแน่นอน เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มแรกของวง และได้รับความนิยมด้วยภาพลักษณ์นางฟ้าของสมาชิกแต่ละคน

3. Gee

เพลง Gee เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาในปี 2008 และโด่งดังมาก กวาดรางวัลมากมาย อยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ตติดต่อกัน 8-9 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังเป็นที่มาของแฟชั่นยีนส์หลากสี ทำให้เทรนด์นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

4. Genie

Genie ถือเป็นเพลงแรกที่ Girls’ Generation หันมาลงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ด้วยลุคยูนิฟอร์มที่โชว์เรียวขาของสมาชิกในวง และท่าเต้นเพลงนี้กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก พร้อมท่อนร้องในเพลง “Sowoneul-malhaebwa!” ที่ทำเอาโซวอนอยากจะขอพรพวกเธอตลอดไป

5. Lion Heart

Girls’ Generation คัมแบคอีกครั้งในปี 2015 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงเมื่อปี 2014 แต่พวกเธอก็ยังคงความนิยม และส่งให้เพลง Lion Heart ได้รับรางวัลมากมาย อย่างเช่น triple crown จากรายการ Inkigayo  ของช่อง SBS และยังอยู่ในชาร์ตแม้จะหยุดโปรโมทไปแล้วก็ตาม 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X