เหตุผลที่ทำให้ Crash Landing On You กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก
2020-04-17 09:29:22
Advertisement
คลิก!!!

Crash Landing On You ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และกลายเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงอีกหนึ่งเรื่องของช่อง tvN 

แล้วทำไมเรื่องนี้ถึงถูกอกถูกใจคอซีรีส์เกาหลีกันนะ?

วันนี้เราลองมาหาเหตุผลที่ทำให้ Crash Landing On You กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนกันดีกว่า

นักแสดงนำของซีรีส์ย่อมผลอยู่แล้วในการเลือกชมซีรีส์ของผู้ชม และเรื่องนี้ก็ขนนักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ อย่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) ประกบคู่กับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ร่วมด้วย คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และอีกมากมาย ที่มาช่วงสร้างสีสันให้กับซีรีส์ ทั้งเล่าทหารและแม่บ้านแห่งเกาหลีเหนือ 

นักแสดงแต่ละคนถ่ายทอดบทบาทของคนเกาหลีเหนือออกมาได้อย่างแนบเนียน ทั้งสำเนียง การแสดงออก ทำให้ซีรีส์เรื่องดีดูสนุก และแปลกใหม่กว่าซีรีส์ที่เกี่ยวกับเกาหลีเหนือเรื่องอื่น เพราะเรื่องนี้ให้อารมณ์สดใส นำเสนอด้านบวกมากกว่าที่เราเคยเห็นกัน

ฉากฮา

Crash Landing On You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งเต็มไปด้วยฉากฮาแบบธรรมชาติ นักแสดงแต่ละคนรับส่งบทกันอย่างลงตัว จนมีฉากฮาแบบที่ผู้ชมคาดไม่ถึง เชื่อว่าหลายคนคงชอบเวลาที่ผู้กองรีจองฮยอกกับทหารของเขาต้องรับมือกันยุนเซรี

อีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันให้กับเรื่องคงหนีไม่พ้น โกมยองอึน คุณแม่ของซอดัน ที่โผล่มาเมื่อไหร่ ต้องเตรียมฮาไว้เมื่อนั้น 

รวมถึงแกงค์ป้าๆแห่งหมู่บ้านเกาหลีเหนือที่เป็นอีกแกงค์ตัวละครซึ่งทำให้เนื้อเรื่องเบาสมองมากขึ้น

เคมีของนักแสดง

ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คงเกิดขึ้นตั้งแต่ประกาศวางตัวนักแสดงอย่าง ฮยอนบิน และซนเยจิน ซึ่งทั้งคู่เคยมีข่าวออกเดทกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ถึงแม้จะออกมาปฏิเสธกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีแฟนคลับไม่น้อยที่อยากให้ทั้งคู่ออกเดทกันจริงๆ

และเคมีของทั้งคู่ในเรื่อง Crash Landing On You ก็ทำให้พวกเขามีข่าวลือเรื่องเดทกันอีกครั้ง

ความน่ารักของทั้งคู่ในซีรีส์ ทำให้มีข่าวลือไปจนถึงขั้นว่าทั้งคู่แอบแต่งงานกันแล้ว...ทำเอาต้นสังกัดของฮยอนบินต้องออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวเท็จ

ซนเยจิน และ ฮยอนบิน

ข่าวลือการออกเดทของฮยอนบินและซนเยจิน ยังคงถูกพูดถึงอยู่ คงเป็นเพราะความลงตัวของพวกเขาทั้งในจอ และนอกจอ จากเบื้องหลังหลายวิดีโอจะเห็นได้ว่าทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างสนิทสนม และผู้ชมต่างชื่นชอบที่ได้เห็นทั้งคู่มีผลงานร่วมกัน

ฮยอนบินและซนเยจินถือเป็นอีกเหตุผลใหญ่ที่ทำให้  Crash Landing On You ได้รับการพูดถึงและความนิยมมากมายขนาดนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X