คิมอูบิน และชินมินอา กับความเป็นคู่รักในฝันเมื่อพวกเขาบริจาคเงินคนละ 100 ล้านวอนเพื่อต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า
2020-02-26 09:15:22
Advertisement
คลิก!!!

 

พวกเขาอยากจะช่วยเหลือคนที่กำลังต่อสู้กับไวรัส

คู่รักคนดัง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) ได้บริจาคเงินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

กองระดมทุนสวัสดิการสังคมแห่งโซลเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้บริจาคเงินคนละ 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ให้กับศูนย์ที่กำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสและดูแลประชาชนที่มีความเสี่ยง องค์กรอธิบายว่าผู้ที่มีฐานะทางการเงินที่ไม่ดีกำลังมีปัญหาในการซื้อสิ่งของจำเป็นต่างๆ ในการป้องกันตัวเองจากไวรัสเนื่องจากความต้องการในการซื้อที่สูงขึ้นและปริมาณสิ่งของที่จำกัด องค์กรจะใช้เงินบริจาคของพวกเขาในการซื้อหน้ากากอนามันและเจลล้างมือ

โดยต้นสังกัดของชินมินอาได้ออกมาพูดในนามของทั้ง 2 คนว่า

“ล่าสุดคิมอูบินได้ยินข่าวเกี่ยวกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ว่ามีความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า เขาจึงขอบริจาคเพื่อช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางด้านการเงินให้ได้รับการช่วยเหลือที่จำเป็นเพื่อป้องกันความเจ็บป่วยจากไวรัสที่กำลังแพร่ระบาด

ชินมินอาอยากจะช่วยบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานต่อสู้กับโคโรน่าไวรัสและผู้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส เธอจึงบริจาคเงิน 100 ล้านวอนเพื่อช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ” - AM Entertainment

ชินมินอาและคิมอูบินคบหาดูใจกันมามากกว่า 5 ปีแล้ว นักแสดงดังทั้งสองเป็นที่รู้จักดีถึงความใจบุญและบริจาคเงินให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่ตลอด ถึงแม้พวกเขาจะบริจาคกันเงียบๆ แต่การรายงานข่าวของสื่อในเรื่องโคโรน่าไวรัสก็ค้นพบการบริจาคและความเอื้ออาทรของทั้งคู่ในที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X