ซีรีส์เรื่อง “When the Weather Is Fine” เปิดเผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องแล้ว!
2020-02-24 09:34:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ใกล้ออกอากาศเต็มทีแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่  “When the Weather Is Fine” ทางช่อง JTBC และซีรีส์ก็ได้เปิดเผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องออกมาแล้ว!

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมกแฮวอน (รับบทโดยพัคมินยอง - Park Min Young) หญิงสาวที่เบื่อกับชีวิตในเมืองโซลและย้ายกลับไปที่หมู่บ้านเล็กๆ ของเธอ เธอจึงได้กลับไปเจอกับอึนซอบ (รับบทโดยซอคังจุน - Seo Kang Joon) ชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านหนังสือที่นั่น

ภาพใหม่ที่ปล่อยออกมาเปิดเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่อง อย่างแรกเลยก็คืออึนซอบและแฮวอนที่มีรูปหัวใจเชื่อมทั้งคู่เข้าด้วยกัน พวกเขาเริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน แต่ความทรงจำของแฮวอนเกี่ยวกับอึนซอบในวัย 18 ปีนั้นไม่ชัดเจนนัก ซึ่ง 10 ปีต่อมา เธอก็ได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง และเรื่องราวความรักของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

จีอึนซิล (รับบทโดยยังฮเยจี - Yang Hye Ji), คิมโบยอง (รับบทโดยอิมเซมี - Im Se Mi), อีจางอู (รับบทโดยอีแจอุค - Lee Jae Wook) และโอยองอู (รับบทโดยคิมยองแด - Kim Young Dae) ทุกคนเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของมกแฮวอนและอึนซอบ และลูกศรรูปหัวใจก็ถูกชี้จากอีจางอูไปที่จีอึนซิลเพราะเธอเป็นรักแรกของเขา ส่วนอีจางอูก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกับอิมอึนซอบอยู่ ในขณะที่คิมโบยองไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับมกแฮวอนแล้ว

แผนภูมิในรูปยังแสดงให้เห็นถึงครอบครัวของตัวละครหลักอีกด้วย ซอแทฮวา (Seo Tae Hwa) และจินฮีคยอง (Jin Hee Kyung) รับบทเป็นพ่อแม่ของแฮวอน ส่วนนัมกีเอ (Nam Gi Ae) และคังชินอิล (Kang Shin Il) รับบทเป็นพ่อแม่ของอึนซอบ ทางด้านมุนจองฮี (Moon Jung Hee) รับบทเป็นชิมมยองยอ ป้าของแฮวอนที่เคยเป็นนักเขียนนิยายขายดีมาก่อน และคิมฮวานฮี (Kim Hwan Hee) รับบทเป็นอิมฮวี น้องสาวของอึนซอบ ผู้ที่ตกหลุมรักคิมยองซู (รับบทโดยคิมแดกอน - Kim Dae Gun)

สุดท้ายนี้ยังมีสมาชิกชมรมหนังสือด้วย ซึ่งสมาชิกชมรมหนังสือที่มารวมตัวกันได้ที่ร้านหนังสือของอึนซอบคืออีจางอูและอิมฮวี รวมถึงอีแทฮยอง (รับบทโดยเบกึนซัง - Bae Geun Sang), ควอนฮยอนจี (รับบทโดยชูเยจิน - Chu Ye Jin), อีซอนฮี (รับบทโดยชเวซูจอง - Choi Soo Jung), ฮันชางมิน (รับบทโดยจองซึงโฮ - Jung Seung Ho) และอียองซอก (รับบทโดยจองกิลบก - Jung Gil Bok) เมื่อมกแฮวอนกลับมาที่เมืองบอคฮยอน เธอก็จะมาเข้าร่วมชมรมนี้เช่นกัน พวกเขาเตรียมอาหารมากินด้วยกัน อบส้มในเตาอบด้วยกันและอ่านหนังสือด้วยกัน สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่จะช่วยเยียวยาผู้ชมที่เบื่อกับชีวิตในเมืองเหมือนกับมกแฮวอนได้

“When the Weather Is Fine” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X