อึนจี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกเดทของไอดอล
2020-02-01 20:13:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เอพิ้งค์ (APink) เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลที่ทำงานในวงการมาอย่างยาวนาน พวกเธอเดบิวต์เมื่อปี 2011 และยังคงได้รับความนิยม รวมทั้งแทบไม่มีข่าวลือเรื่องการออกเดทเลย 

สำหรับโลกไอดอล เหมือนมีกฎว่าการออกเดทนั้นถือเป็นข้อห้าม เพราะนั่นคือสาเหตุที่ทำให้แฟนคลับของพวกเขาตกใจจนบางครั้งถึงกับเลิกสนับสนุนศิลปินไปได้เลย แต่สำหรับ อึนจี (Eunji) เธอไม่ค่อยเข้าใจกฎนั้นเท่าไหร่ และคิดว่าไอดอลก็มีสิทธิออกเดทได้ ไอดอลส่วนใหญ่มีอายุในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย หรือต้นๆ 20 ถือเป็นช่วงเวลาในการทำความรู้จักและสานสัมพันธ์กับใครซักคนเลย แล้วทำไมพวกเขาถึงออกเดทไม่ได้กันล่ะ?

อึนจีอยากเห็นไอดอลได้ออกเดทอย่างอิสระและสามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ ไม่ใช่จะต้องคอยหลบๆซ่อนๆ การออกเดทควรเป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ชีวิตเราแย่ลง

แต่อึนจีก็บอกว่าเธอเข้าใจที่ไอดอลไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องการเดท เพราะเหล่าไอดอลมักคิดถึงความรู้สึกของแฟนคลับ และข่าวการออกเดทนั้นอาจทำให้แฟนคลับของพวกเขาเสียใจ

ชินดงยอบได้ปิดท้ายว่า การออกเดทถือเป็นเรื่องดีสำหรับคนวัยหนุ่มสาว เพราะจะทำให้เราได้พัฒนาตัวตนของตัวเอง ได้รู้จักคนอื่นมากยิ่งขึ้น และทำให้เรามีมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอีกด้วย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X