จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink เผย ลดน้ำหนัก จาก 62→47 กก. ด้วยการเล่น PT + ชกมวย
2015-08-19 09:40:59
Advertisement
คลิก!!!

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink เผย

ลดน้ำหนัก จาก 6247 กก. ด้วยการเล่น PT + ชกมวย

 

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink เผยความพยายามเพื่อที่จะทำตัวเองให้สวยขึ้น

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ในรายการ '1:100' ทางช่อง KBS 2TV จองอึนจี แห่ง Apink ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับแข่งขันตอบคำถามกับผู้ท้าชิง 100 คน

โดยในรายการวันนี้ MC ผู้ประกาศข่าว โจอูจงได้กล่าวว่า "ในวง Apink จองอึนจีเป็นสมาชิกที่หน้าตาเปลี่ยนไปจากตอนเดบิวท์มากที่สุด" ซึ่งจองอึนจีก็ตอบว่า "ยอมรับค่ะ" พร้อมกับเปิดเผยถึงการดูแลรูปร่างอย่างสม่ำเสมอว่า "ฉันคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องดูแลรูปร่างของตัวเองแล้ว ก็เลยตั้งใจเล่น PT และชกมวยค่ะ"

จองอึนจีสารภาพว่า "ตอนมาออดิชั่นครั้งแรก ฉันค่อนข้างอวบค่ะ ตอนนั้นฉันไม่คิดจะดูแลรูปร่างตัวเองเลย แต่หลังจากนั้นฉันก็ตั้งใจลดน้ำหนักค่ะ คงเพราะฉันมีความรู้สึกอยากจะดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะผู้หญิงก็อยากจะได้ยินคำชมว่าสวยกันทั้งนั้นแหละค่ะ ถึงได้มีคำกล่าวเอาไว้ว่า การศัลยกรรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือการลดน้ำหนักไม่ใช่เหรอคะ?"

ท้ายสุด จองอึนจีกล่าวเสริมว่า "ฉันพยายามอย่างมากเลยค่ะ ก่อนเดบิวท์ฉันหนักประมาณ 62 กิโลกรัม ช่วงที่เดบิวท์แล้ว ฉันลดน้ำหนักลงมาได้เหลือ 47 กิโลกรัม ตอนนี้เพิ่มขึ้นมานิดหน่อย อยู่ที่ประมาณ 48 กิโลกรัมค่ะ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X