Apink พูดถึงเรื่องที่การแสดงของพวกเธอถูกตัดจบกะทันหันในงาน 2019 KBS Song Festival + ไอยู​(IU) คอมเมนท์
2019-12-28 15:44:04
Advertisement
คลิก!!!

 

สมาชิกหลายคนของ Apink ได้พูดถึงความคิดและความรู้สึกของพวกเธอหลังจากการแสดงของพวกเธอในงาน 2019 KBS Song Festival ถูกตัดจบลงทั้งที่เพลงยังเล่นไม่จบ

ในวันที่ 27 ธันวาคม Apink ได้ขึ้นแสดงสดในรายการพิเศษสิ้นปี ซึ่งจัดขึ้นที่ KINTEX (Korea International Exhibition Center) ที่อิลซาน สำหรับเพลง “%% (Eung Eung)” ของพวกเธอ พวกเธอได้คิดท่าเต้นในตอนจบเป็นท่าเต้นพิเศษแบบใหม่ที่สมาชิก 6 คนจะเดินไปเต้นกับแบคอัพแดนเซอร์ชายด้านหลัง

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการออกอากาศสด เพลงของ Apink ถูกปิดลงอย่างกะทันหันก่อนจะถึงช่วงท้ายของเพลง เหล่าสมาชิกต่างดูงุนงงและสับสนอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะต้องเดินลงจากเวทีในที่สุด

ด้วยความไม่พอใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนๆ ของ Apink จึงร่วมกันติดแฮชแท็ก  #JusticeForApink ซึ่งพุ่งขึ้นติดอันดับเทรนด์ทั่วโลกในทวิตเตอร์ด้วยความรวดเร็วทันที แฟนๆ ที่ไปเข้าร่วมดูการแสดงดังกล่าวยังบอกด้วยว่า Apink ไม่ได้โอกาสในการขึ้นซ้อมด้วยซ้ำ ซึ่งหากได้ซ้อมก่อนก็คงจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

หลังจากนั้นในคืนเดียวกัน ซนนาอึน (Son Naeun) ก็ได้โพสต์คลิปการซ้อมเต้น 2 คลิปในอินสตาแกรมที่แสดงให้เห็นว่าการแสดงที่พวกเธอควรจะได้แสดงและได้เตรียมไว้ควรจะมีตอนจบเพลงเป็นแบบไหน เธอเขียนในแคปชั่นด้วยว่า

“น่าเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนท้ายปี ฉันโพสต์สิ่งนี้เพราะฉันรู้สึกเสียใจและขอโทษที่เราไม่สามารถแสดงให้คุณเห็นการแสดงแบบเต็มที่พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมเอาไว้ได้

ถึงเหล่าสมาชิก Apink และ FreeMind ผู้ที่ทำงานอย่างหนักในขณะที่เตรียมการแสดงนี้ และถึงสตาฟของพวกเรา ผู้ที่ทำงานอย่างหนักตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ — ไม่สิ, ตั้งแต่การอัดล่วงหน้าของเมื่อวาน พวกคุณทุกคนทำได้ดีมาก ขอบคุณแพนด้า (ชื่อแฟนคลับของ Apink) ของพวกเราที่รอคอยการแสดงของพวกเราและให้กำลังใจพวกเรา จากที่พวกเราได้มารวมตัวกันเพื่อปิดท้ายปีนี้ในแบบที่สนุกสนาน เพื่อฉลองว่าพวกเราทุกคนได้ทำงานกันมาอย่างหนักและทำได้ดีในปีนี้ มันเป็นงานที่ศิลปินทุกคนทำงานมาอย่างหนักเพื่อเตรียมการแสดงมา

ฉันหวังว่าในอนาคต จะมีความยุติธรรมและสภาพที่ปลอดภัยเพื่อให้ผู้ที่ขึ้นแสดงสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ขอบคุณหลายๆ คนที่ให้กำลังใจ Apink อยู่เสมอ”

โดยทั้งจองอึนจี (Jung Eun Ji) และโบมี (Bomi) ก็ต่างมาคอมเมนท์ในโพสต์ของเธอด้วยข้อความปลอบโยน จองอึนจีเขียนว่า “นาอึงนี่ของพวกเรา เธอก็ทำได้ดีมากเหมือนกัน” ในขณะที่โบมีเขียนว่า “มาหาความเข้มแข็งและทำงานให้หนักยิ่งกว่านี้กันเถอะ”

หลังจากนั้นไม่นาน จองอึนจีก็ได้โพสต์แสดงความรู้สึกในอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน เธอเขียนว่า

“สวัสดีค่ะ จองอึนจีค่ะ

แฟนๆ หลายคนของเราต่างรู้สึกเสียใจไปด้วยกันกับเราและช่วยปลอบเรา

ดังนั้นหลังจากปรึกษากันว่าฉันควรพูดอะไรกับพวกเขา ฉันจึงโพสต์ข้อความนี้ค่ะ

ฉันรู้ว่าสิ้นปีของทุกปี หลายๆ คนต่างทำงานหนักเพื่อเตรียมการแสดงที่น่าตื่นเต้นเอาไว้ และฉันก็รู้สึกซาบซึ้งมากที่ฉันได้ก้าวขึ้นไปอยู่บนเวที

อย่างไรก็ตาม ฉันขออธิษฐานจากใจจริงต่อแฟนๆ ผู้เติมเต็มที่นั่งและต่อการแสดงของทุกศิลปินซึ่งเป็นการแสดงที่ล้วนเตรียมมาด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกาย ขอให้ทุกคนถูกปฏิบัติตัวด้วยความเคารพเสมอค่ะ

ขอบคุณแพนด้าของพวกเราและแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ Apink ในวันนี้

ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะสนุกสนานไปกับช่วงสิ้นปีที่อบอุ่นนะคะ”

โดยไอยู (IU) ก็ได้มาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยความเห็นใจว่า “คุณต้องทำงานหนักขนาดไหนกันเพื่อเตรียมการแสดงสิ้นปีและมันต้องยุ่งวุ่นวายขนาดไหนกัน ห้องแต่งตัวต้องหนาวมากขนาดไหนกัน”

ฮายอง (Hayoung) ยังแสดงความเห็นเรื่องนี้ในสตอรี่อินสตาแกรมของเธอเช่นกัน เธอเขียนว่า

“ฉันเชื่อว่าทั้งศิลปินที่มุ่งมั่นกับการแสดงและแฟนๆ ที่รักศิลปินและเพลงของพวกเขาสมควรได้รับการปฏิบัติตัวด้วยความเคารพ

มามีความสุขในช่วงที่เราปิดท้ายปีนี้และมาเป็นความเข้มแข็งให้กันและกันกันเถอะ...! ดึกแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าเสียใจหรือกังวัลกันเลยนะคะ และขอให้นอนหลับสนิทค่ะ”

โชรง (Chorong) เปิดใจกับแฟนๆ ใน Naver V Live โดยบอกว่า “พวกเราขึ้นแสดงด้วยกันในฐานะ Apink เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานาน แต่ส่วนหน่ึงของมันกลับน่าผิดหวัง เหล่าสมาชิกต่างผิดหวังมาก และฉันคิดว่าแฟนๆ ก็คงผิดหวังเช่นกัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจมาไลฟ์ถึงแม้ว่ามันจะดึกแล้วก็ตาม เพราะฉันคิดว่ามันคงดีสำหรับฉันที่จะมาพูดคุยกับพวกคุณ ฉันขอโทษที่มาตอนดึกๆ นะคะ”

“แฟนๆ ของพวกเราต่างกังวลเกี่ยวกับเรา ดังนั้นฉันจึงอยากจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ” เธอพูดต่อว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นอุบัติเหตุ พวกเขาขอโทษเราแล้วและมันเป็นอุบัติเหตุค่ะ”

เธอบอกต่อว่า “ฉันคิดว่าเหตุผลที่พวกเราเสียใจมันไม่ใช่แค่เรื่องการแสดงวันนี้ค่ะ พูดตามตรง เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่เราเข้าร่วมการแสดงในงานปลายปีก็เพื่อแฟนๆ ของพวกเราค่ะ เพื่อมอบการแสดงให้กับแฟนๆ อีกครั้ง นั่นคือเหตุผลที่เราไปค่ะ แต่จำนวนเวลาในการขึ้นแสดงที่เราได้มามันสั้นมากเลยค่ะ....เราต้องพยายามที่จะโชว์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราทำได้ในเวลาที่ได้มาค่ะ ดังนั้นบริษัทของพวกเรา, แดนเซอร์ของพวกเราและสมาชิกของพวกเราต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมการแสดงนี้ค่ะ นั่นคือส่ิงที่น่าผิดหวังค่ะ เราปรึกษากันถึงแม้จะเป็นในช่วง 10 หรือ 15 วินาทีของเพลง ปรึกษากันว่าควรจะตัดส่วนนั้นส่วนนี้ออกหรือเก็บเอาไว้ ดังนั้นจากมาตรฐานของพวกเรา ฉันอยากจะโชว์การแสดงที่ดียิ่งขึ้นค่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ และเราก็รู้สึกเสียดายเรื่องนั้นค่ะ”

และนัมจู​ (Namjoo) ก็ได้โพสต์ข้อความปลอบแฟนๆ ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอเช่นกัน เธอโพสต์รูปเซลฟี่และข้อความอบอุ่นว่า “เราจะได้เจอกันอีกครั้งพร้อมการแสดงที่ยอดเยี่ยม ใช่มั้ยล่ะคะ? นอนหลับฝันดีนะคะ ฉันรักคุณค่ะ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X