คยูฮยอน Super Junior เล่าว่าพ่อของเขาต่อสู้เพื่อความฝันในการเป็นนักร้องให้เขาแค่ไหนหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกือบถึงชีวิต
2019-12-23 14:48:49
Advertisement
คลิก!!!

 

คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior แสดงความขอบคุณถึงการตัดสินใจที่ยากลำบากของพ่อของเขาหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกือบถึงชีวิตในปี 2007

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 22 ธันวาคมของรายการ  “My Ugly Duckling” ทางช่อง SBS คยูฮยอนมาปรากฏตัวเป็นพิธีกรพิเศษ ในช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกรซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก็พูดกับคยูฮยอนว่า “ผมได้ยินมาว่าเหตุผลที่คุณสามารถร้องเพลงได้ในทุกวันนี้มาจากการตัดสินใจครั้งใหญ่ของพ่อของคุณตอนที่ชีวิตของคุณกำลังตกอยู่ในอันตราย”

ในปี 2007 Super Junior ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ ซึ่งรถตู้ของพวกเขาพลิกคว่ำบนถนนไฮเวย์โอลิมปิก คยูฮยอนถูกพบหมดสติอยู่ห่างจากรถตู้ไป 20 – 30 เมตร และเสื้อผ้าของเขาฉีกขาดจากการชน

“ผมประสบอุบัติเหตุรถชนครั้งใหญ่เมื่อ 12 ปีที่แล้วครับ” คยูฮยอนอธิบาย “มันค่อนข้างร้ายแรงมาก ผมโคม่าอยู่ประมาณ 4 วัน และผมก็พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลประมาณ 3 – 4 เดือนครับ ก่อนที่ผมจะฟื้น ซี่โครงทั้งหมดของผมหักและก็แทงเข้าไปในปอด ต้องมีการทำอะไรซักอย่างกับเรื่องนี้ ตอนนั้นคุณหมอบอกว่าเขาต้องเจาะคอของผมเพื่อสอดสายยางลงไปในคอเพื่อขยายพื้นที่บริเวณช่องอกและช่องท้องของผมครับ”

เขาเล่าต่อว่า “แต่ในสถานการณ์นั้น พ่อของผมพูดว่า ‘ความฝันของลูกของผมคือการเป็นนักร้อง เขาเป็นคนประเภทที่อยากจะร้องเพลง ถ้าคุณเอาเสียงของเขาไป ถึงแม้เขาจะมีชีวิตอยู่... ผมไม่มีความกล้าที่จะพรากความฝันเขาไปครับ’ คุณหมอจึงบอกว่า ‘แต่ถ้าคุณไม่ทำแบบนี้ เขาจะตายนะครับ ถึงแม้เราจะทำการผ่าตัดนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะรอดชีวิตหรือจะตาย’

“สุดท้ายแล้ว…” คยูฮยอนเล่าต่อ “คุณหมอที่อาวุโสกว่าในโรงพยาบาลก็เข้ามาดูแลและบอกว่าเขาจะลองวิธีอื่นดู พวกเขาเจาะที่ข้างลำตัวของผมแทน และโชคดีที่มันสำเร็จครับ พวกเขาไม่ได้เจาะที่คอผม ผมรู้สึกขอบคุณพ่อของผมจริงๆ ในเรื่องนั้นครับ”

คยูฮยอนปิดท้ายว่า “ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่พ่อของผมมีความคิดแบบนั้นในตอนนั้นครับ”

พิธีกรชินดงยอบ (Shin Dong Yup) จึงบอกว่า “เราต้องทำตัวดีกับพ่อแม่ของเราให้มาก เมื่อลูกเจ็บน้อยหรือมากก็ตาม, ไม่สบาย หรือนอนไม่ได้สติไป 2 – 3 เดือน มันเป็นความทรมานของพ่อแม่ที่ต้องเห็นลูกรู้สึกไม่สบายในช่วงนั้น จินตนาการดูสิว่าพ่อแม่จะรู้สึกยังไงถ้าลูกของพวกเขารอดชีวิตจากเรื่องน่ากลัวแบบนี้มาได้และต้องเข้าผ่าตัดใหญ่อีก”

คยูฮยอนตอบว่า “แม่ของผมอยู่ข้างๆ ผมทุกวันตลอด 4 เดือนที่ผมอยู่ในโรงพยาบาลเลยครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X