5 อันดับไอดอลหญิงที่ได้รับตำแหน่ง “Face Geniuses”
2019-11-23 19:31:21
Advertisement
คลิก!!!

 

แน่นอนว่าวงการ K-Pop จะต้องมีการจัดอันดับใบหน้าที่น่าทึ่งหรือรูปลักษณ์ที่ดูดี ซึ่งมองภาพรวมก็ดูเหมือนทุกคนต่างได้อันดับ 1 ไปครองอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันได้มีผลสำรวจว่า 5 ไอดอลหญิงเหล่านี้ล้วนมีหน้าตาที่ได้สมดั่งคำว่า “Face Geniuses” ซึ่งพวกเธออยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป มาดูกันว่ามีใครบ้าง (ในลิสต์รายการนี้ไม่ได้เรียงตามลำดับใดๆ)

1.จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE

เมื่อไม่นานมานี้เธอก็ได้รับผลโหวตว่าเป็นไอดอลหญิงที่ดูดีที่สุด ซึ่งเหล่าไอดอลหญิงต่างโหวตให้กันเอง จื่อวีเป็นไอดอลหญิงอีกคนที่ติดทุกชาร์ตเพราะเธอมีใบหน้าอัจฉริยะจริงๆ

2.ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ซอลฮยอนเป็นไอดอลหญิงอีกคนที่มีงานโฆษณาหลากหลาย ครั้งหนึ่งเธอเคยโฆษณาให้กับโทรศัพท์มือถือจนทุกคนต่างทึ่งในความสวยงาม ซอลฮยอนไม่เพียงแต่มีใบหน้าที่สวยไร้ที่ติเท่านั้น แต่เธอยังสัดส่วนที่เป๊ะจนได้รับฉายา Seolhyun Diet

3.ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

มีคนเคยเล่าว่าไอรีนเองสวยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในฐานะไอดอลซะอีก มีเพื่อนๆ หลายคนต่างไปโรงเรียนที่เธอศึกษาอยู่เพื่อดูความงามของไอดอลสาวคนนี้ จึงไม่แปลกที่แฟนคลับก็ต่างชอบในความสวยงามของเธอเช่นกัน

4.ยูนา (Yuna) วง ITZY

ยูนาได้ทำลายหัวใจของบรรดาเหล่าแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้วนับตั้งแต่เดบิวต์ ด้วยความน่ารักสดใสและอยู่ในตำแหน่งน้องเล็ก เธอจึงเป็นอีกคนที่น่ารักที่สุดในค่าย JYP

5.นาอึน (Naeun) วง Apink

สุดท้ายคือสาวนาอึนที่แฟนคลับต่างยกให้เธอเป็น Human Adidas เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวแบบไหนก็ดูแถมยังมีใบหน้าที่งดงามน่าทึ่งสุดๆ

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X