ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยอนอา (Kim Yuna) เลิกรากับแฟนหนุ่ม คิมวอนจุง (Kim Won Joong) แล้ว
2014-11-19 11:53:23
Advertisement
Pyramid Game

ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยอนอา (Kim Yuna) เลิกรากับแฟนหนุ่ม คิมวอนจุง (Kim Won Joong) แล้ว

ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยอนอา (Kim Yuna) เลิกรากับแฟนหนุ่มนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง คิมวอนจุง (Kim Won Joong) เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก Star News ได้รายงานข่าวว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ คิมยอนอากับคิมวอนจุงได้ลดระดับความสัมพันธ์แบบแฟนลงแล้ว ส่วนช่วงเวลาการเลิกรากันที่แน่ชัดนั้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วเมื่อเร็วๆ นี้"

เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คิมยอนอากับคิมวอนจุงถูก Dispatch จับภาพขณะออกเดทด้วยกันเอาไว้ได้ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์แบบแฟนอย่างเป็นทางการ โดยมีการเปิดเผยออกมาว่า เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา คิมยอนอาได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเกาหลีและได้พบกับคิมวอนจุงเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นในปี 2012 ทั้งคู่ก็ได้พบกันอีกครั้งที่แทลึง และฝึกซ้อมอยู่ที่สนามฝึกซ้อมเดียวกัน ซึ่งก็ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แบบแฟนลง และเลือกที่จะก้าวเดินไปยังเส้นทางเดินของแต่ละคน

อนึ่ง คิมยอนอาครองตำแหน่งราชินีนักสเก็ตน้ำแข็งที่โด่งดัง และได้ถอนตัวจากการเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งในงาน 2014 Sochi Winter Olympics ที่ผ่านมา ส่วนคิมวอนจุงกำลังทำหน้าที่นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งที่ Korea Armed Forces Athletic Corps อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X