อูจิน (Woojin) อดีตสมาชิก Stray Kids เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเข้าร่วมกรุ๊ปแชทและส่งจดหมายให้แฟนๆ
2019-11-05 14:10:07
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากข่าวการออกจากวงของ อูจิน (Woojin) Stray Kids และการสิ้นสุดสัญญากับบริษัท JYP Entertainment เขาก็ได้รับความรักจากแฟนๆ มากมายที่หวังว่าเขาจะยังมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกับชีวิตใหม่ของเขา

อูจินจึงได้ติดต่อกับแฟนๆ โดยเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มแชทใน KakaoTalk แต่แฟนๆ ก็สงสัยกันมากมายว่าใช่เขาจริงๆ หรือเปล่า อูจินจึงส่งรูปถ่ายเซลฟี่ที่ไม่เคยโพสต์ที่ไหนมาก่อนเพื่อยืนยันตัวตนของตัวเอง

และเขายังฝากจดหมายไว้ให้ชาว STAYs เกี่ยวกับเรื่องการออกจากวงของเขาด้วย

“สวัสดีครับ อูจินครับ อันดับแรก ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ส่งความรักให้ผมมากมายและมอบกำลังใจให้กับ “อูจิน” Stray Kids ครับ

อย่างแรก ผมอยากจะขอโทษสำหรับข่าวที่กะทันหันที่ทำให้หลายๆ คนตกใจและเกินจะรับไหวนะครับ เป็นเพราะผมไม่มีโซเชียลมีเดียส่วนตัว ผมเลยกังวลว่าจะแสดงความรู้สึกของผมและเล่าเรื่องราวของผมอย่างไร และผมต้องการเวลาที่จะรักษาและปรับตัวชีวิตในตอนนี้ของผมครับ ถึงแม้มันจะยากที่จะอธิบายว่าผมคิดเรื่องนี้มานานแค่ไหน ผมก็เชื่อว่าแฟนๆ ที่รักผมมาจนถึงตอนนี้จะเข้าใจครับ

จนกว่าจะถึงวันที่ผมสามารถยืนอยู่ตรงหน้าทุกคนได้ ผมจะทำงานอย่างหนักและใช้ความคิดดีๆ และความจริงใจในเพลงของผมครับ! ถึงแม้มันอาจจะใช้เวลาซักพัก ก็ได้โปรดมองหาผมและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ

ผมขอขอบคุณจากใจจริงและรักทุกคนครับ” – จาก อูจิน

หลังจากส่งข้อความสั้นๆ จำนวนหนึ่ง อูจินก็ออกจากห้องแชทไป

ข้อความของเขาช่วยทำให้แฟนๆ อุ่นใจว่าเขาสบายดี และยังทำให้หลายๆ คนตั้งตารอคอยแพลนใหม่ของเขาอีกด้วย สู้ๆ นะ อูจิน!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X