ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ปล่อยข่าวลือว่าชยอนู (Shownu) เคยคบกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่เขาไม่รู้มาก่อน
2019-10-31 16:31:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 31 ตุลาคม ฮันซอฮี (Han Seo Hee) เน็ตไอดอลชื่อดังผู้ที่เคยมีข่าวว่าเคยเป็นแฟนกับท็อป (T.O.P) BigBang มาก่อน ได้โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอด้วยข้อความจากชายที่ไม่เปิดเผยตัวตนที่ส่งมาหาจองดาอึน (Jung Da Eun) อ้างว่าชยอนู (Shownu) จากวง Monsta X ครั้งนึงเคยคบชู้กับภรรยาของเขา และส่งข้อความอีกข้อความนึงที่มาจากทนายของ Starship ว่าชยอนูไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้หญิงคนนั้นแต่งงานแล้ว หรือแม้กระทั่งมีแฟนแล้วด้วยซ้ำ และถ้าเขารู้เรื่องนี้มาก่อน เขาก็จะไม่มีทางเดทกับเธอ

ข้อความจากคุณ XX:

“ภรรยาของผมเคยคบชู้กับชยอนู และผมก็ได้รับข้อความจากทนายของเขาเหมือนคุณเลย ผมไปที่บริษัท Starship Entertainment เพื่อเคลียร์เรื่องนี้ด้วยซ้ำ”

ข้อความจากทนาย:

“คุณ XX หลังจากที่เราได้ยืนยันเรื่องนี้กับชยอนู เราได้รู้ว่าเขาไม่รู้มาก่อนว่านางสาว XX แต่งงานแล้ว และไม่คิดว่าเธอมีแฟนด้วยซ้ำ ชยอนูจะไม่ไปพบกับเธออีกต่อไปในอนาคต หลังจากที่โทรคุยกันเมื่อตอนเช้าของวันที่ 10 กันยายน ชยอนูไม่ได้ติดต่อนางสาว XX อีกหรือไม่มีความตั้งใจที่จะติดต่ออีกในอนาคต เขาจะไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาในทางกฎหมายใดๆ ก็ตามระหว่างคุณกับนางสาว XX หวังว่าคุณจะเข้าใจถึงเนื้อหาข้างต้น จากทนาย XXX แห่งสำนักกฎหมายเซจง”

โดยก่อนหน้านี้จองดาอึน หญิงสาวที่เคยมีข่าวลือว่าเป็นแฟนสาวของฮันซอฮี ได้กล่าวหาวอนโฮ (Wonho) Monsta X ว่าได้ยืมเงินจากเธอไปเป็นจำนวนมากเมื่อ 6 ปีก่อนและไม่ได้จ่ายเงินคืน จากการกล่าวอ้างนั้น บริษัท Starship ได้ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและกำลังพิจารณาการดำเนินการทางกฎหมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X