อาร์เอ็ม (RM) สวมนาฬิกามูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แต่กลับกินมาม่าตอนไปเที่ยวยุโรป?!
2019-10-06 20:00:52
Advertisement
คลิก!!!

 

อาร์เอ็ม (RM) BTS เผยเรื่องราวการใช้ชีวิตตลอด 9 วันในยุโรป

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม อาร์เอ็มได้โพสต์คลิป vlog ลงในแอคเค้าท์ BTS official Youtube ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในยุโรประหว่างการหยุดพักงานของเขา 

เขาท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆเช่น มิลาน เวนิช เวียนนา และโคเปนเฮเกน โดยได้ไปเยี่ยมชมสถานที่มีชื่อเสียงและพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ในเมืองเหล่านี้ ในระหว่างทริปแฟนๆได้สังเกตเห็นว่า อาร์เอ็มทำตัวติดดินมากๆ เขานั่งที่พื้นในสนามบินกินโดนัท หรือแม้แต่กินมื้อค่ำง่ายๆอย่างมาม่าและโซจู

อย่างไรก็ตาม การกระทำของเขาอาจจะทำให้หลายคนลืมไปชั่วขณะว่า อาร์เอ็มรวยมากแค่ไหน ในคลิปเขาสวมเสื้อผ้าที่ราคาหลายหมื่นบาท แค่กางเกงยีนส์และเสื้อยืดก็มีมูลค่ากว่า 4 หมื่นบาทแล้ว ไม่ต้องพูดถึงรองเท้า Nike ที่เขาสวมอยู่ เพราะคู่นั้นมูลค่าสูงถึง 160,000 บาท ขณะที่แว่นตา Dior Homme ที่เขาสวมราคาอยู่ที่ 13,000 บาท และสุดท้ายนาฬิกา Rolex ที่มีมูลค่าเกินกว่า 2 ล้านบาท!

แม้ว่าอาร์เอ็มจะเป็นซุปตาร์ระดับโลกที่มียอดขายหลายล้านอัลบั้ม แต่เขาและเพื่อนสมาชิกในวงก็ยังคงรักษาภาพลักษณ์ของศิลปินที่ถ่อมตัวและสุภาพอยู่เสมอ พวกเขายังคงตั้งใจทำงานอย่างหนักเหมือนกับวันแรกที่ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการนี้ และนี่ก็คงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ BTS ยังคงได้รับความรักและคำชื่นชมจากผู้คนทั่วโลก

อนึ่ง หลังจากหยุดพักงานมาระยะหนึ่ง BTS ก็มีกำหนดการคัมแบ็คในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ กับคอนเสิร์ต Love Yourself: Speak Yourself" ในซาอุดิอาระเบีย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X