ซงฮเยคโย กลับมาอัพเดตอินสตาแกรมของเธออีกครั้ง ด้วยลุคสวยมั่นจนหลายคนต้องตะลึง
2019-10-06 16:00:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กลับมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการหย่าร้างกับอดีตสามี ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ซงฮเยคโย ได้โพสตภาพของตัวเองที่ได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์รองเท้าอย่าง Suecomma Bonnie ซึ่งถ่ายโดยช่างภาพ มกจองอุค (Mok Jung Wook) ครั้งนี้นักแสดงสาวได้มาพร้อมกับลุคสวยมั่นที่ทำให้หลายคนต้องตลึง

การกลับมาอัพเดตอินสตาแกรมของเธอในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งในช่วงปลายเดือนดังกล่าว ซงจุงกิได้ฟ้องหย่าเธอ หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้หย่าร้างกันตามกฎหมายในเดือนกรกฎาคม และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทั้งซงจุงกิและซงฮเยคโยก็ง่วนอยู่กับการทำกิจกรรมต่างๆ ของตัวเอง ซึ่งซงฮเยคโยไม่ได้โพสต์หรืออัพเดตอะไรใดๆเลยในอินสตาแกรมของเธอจนกระทั่งถึงตอนนี้

อนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า นักแสดงสาวได้อยู่ที่นิวยอร์กเพื่อเรียนหลักสูตรระยะสั้นของโรงเรียนศิลปะ หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมงาน New York Fashion Week เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางต้นสังกัดของเธอได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า พวกเขาไม่สามารถจะพูดอะไรได้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X