ซอลลี่บอกว่าเธอแสดงออกว่าเป็นคนสดใสร่าเริงแต่จริงๆ แล้วภายในเป็นคนดาร์ค
2019-10-04 16:00:33
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอลลี่ (Sulli) เปิดเผยความในใจเรื่องชีวิตสองด้านของศิลปินในรายการ "The Night of Hate Comments" ทางช่อง JTBC2

รายการ "The Night of Hate Comments" (กำกับโดยอีนารา ช่อง JTBC2) กำลังปั่นป่วนทั้งสังคมออนไลน์และออฟไลน์ ต้องขอบคุณความกล้าที่จะมีไอเดียในการให้แขกรับเชิญมาให้ความกระจ่างและถกเถียงถึงความคิดเห็นเกลียดชังในอินเตอร์เน็ตในฐานะ “รายการทอล์คโชว์เพื่อพูดในฝั่งตัวเองเกี่ยวกับความคิดเห็นด้านลบ” โดยให้เหล่าดาราไอดอลมาเผชิญหน้าโดยตรงกับความคิดเห็นมุ่งร้ายที่พุ่งเป้ามาที่พวกเขาและเปิดใจพูดเกี่ยวกับประเด็นนั้น

โดย "Soo Dragon" คิมซูยง (Kim Soo Yong) และ "Happy Smile" พาร์คซองกวัง (Park Sung Kwang) จะมาปรากฏตัวเพื่ออ่านความคิดเห็นเกลียดชังที่มีต่อพวกเขาในรายการตอนที่ 15 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคม (วันศุกร์) จากที่ได้มีการรายงาน ไว้ ทันทีที่ได้ “อ่านออกเสียง” เหล่าความเห็นเกลียดชังออกมา ทั้งสองคนต่างมีการใช้คารมคมคายที่ชาญฉลาดและโต้เถียงได้เข้ากันเป็นอย่างดีในฐานะนักแสดงตลกที่มักจะแสดงอารมณ์ขันที่เป็นเอกลักษณ์ในวงการตลกเกาหลี และในขณะเดียวกันพวกเขาก็สร้างให้เกิดความมีชีวิตชีวาอย่างเต็มที่ที่พวกเขาไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน นอกจากนั้น พิธีกรซอลลี่ยังได้รับความสนใจอีกด้วยหลังจากเธอสารภาพว่าเธอรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับชีวิตสองด้านในฐานะศิลปินซอลลี่กับในฐานะเด็กผู้หญิงธรรมดาที่มีชื่อว่าชเวจินริของเธอ

ในการบันทึกการถ่ายทำล่าสุด พาร์คซองกวังได้พูดถึงเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่ค่อยๆ ถูกสร้างขึ้นเมื่อใช้ชีวิตในฐานะศิลปิน เขาเปิดใจพูดว่า

“หลังจากที่ผมได้เข้าร่วมรายการล่าสุดด้วยกันกับผู้จัดการของผม ทุกคนตั้งชื่อเล่นผมว่า ‘สัญลักษณ์ของความมีน้ำใจ’ ชื่อเล่นนั้นคือความกดดันนะ แต่เมื่อผมไม่อยากปัดมันทิ้งไป บางครั้งผมรู้สึกก็สับสนครับ”

ในการตอบโต้กับความกังวลของพาร์คซองกวัง ซอลลี่ได้ดึงดูดความสนใจเมื่อเธอพูดอย่างจริงใจว่า

“ทุกคนมีตัวตนภายในหลายแบบค่ะ ความจริงแล้วตัวตนภายในของชเวจินริค่อนข้างดาร์คค่ะ แต่ไอดอลซอลลี่มักจะแสดงออกว่าสดใสร่าเริงอยู่ภายนอกค่ะ ฉันต้องขอคำแนะนำจากหลายคนรอบตัวฉันเลย เพราะฉันคิดว่าฉันกำลังโกหกต่อทุกคนเพราะการแสดงออกของฉันกับความคิดภายในของฉันมันต่างกันมากค่ะ”

นอกเหนือไปจากนั้น ยังเป็นที่รู้กันอีกด้วยว่านักร้องสาวมักทำให้ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วยเมื่อเธอกล่าวความคิดเห็น เธอพูดว่า

“มนุษย์ทุกคนมักมีด้านมืดอยู่ในตัวเสมอค่ะ เราแค่ทำเป็นเหมือนว่าเราไม่มี แต่ทุกคนมีชีวิตสองด้านทั้งนั้นค่ะ” โดยเฉพาะในตอนก่อนหน้าของรายการ "The Night of Hate Comments"

ซอลลี่ไม่ลังเลเลยที่จะเปิดเผยมุมมองของเธอเรื่องคุณค่าว่า

“อีโก้หนึ่งของฉันคือไม่รับความคิดเห็นคนอื่นมาใส่ใจค่ะ ฉันเกลียดตัวเองมากเลยที่ตั้งกำแพงต่อต้านความคิดเห็นของผู้คนมาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก แต่ฉันก็ได้พยายามเอาชนะมันแล้วค่ะ”

ผู้ชมต่างสงสัยว่าพิธีกรชินดงยอบ (Shin Dong Yup) จะมีคำแนะนำต่อความกังวลของซอลลี่อย่างไร สามารถติดตามการเปิดใจพูดเรื่องตัวตนสองด้านของชีวิตศิลปินของเธอได้ในตอนที่ 15 ของรายการ "The Night of Hate Comments"

ตอนที่ 15 ของรายการ "The Night of Hate Comments" ทางช่อง JTBC2 ซึ่งแขกรับเชิญจะมาอ่านและเคลียร์เรื่องความคิดเห็นเกลียดชังต่างๆ จะออกอากาศในเวลา 20.00 ตามเวลาประเทศเกาหลีในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม

รับชม The Night of Hate Comments ได้ที่นี่ http://bit.ly/2lXC2df

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X