“จูวอน”(Joo Won) รับ สุดช็อค ลุคน่าเกลียด “ซอลลี”f(x) ในหนังเรื่อง “Fashion King”
2014-11-07 10:46:45
Advertisement
Pyramid Game

“จูวอน”(Joo Won) รับ สุดช็อค ลุคน่าเกลียด “ซอลลี”f(x) ในหนังเรื่อง “Fashion King”

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม จูวอน ได้ออกมาพูดเกี่ยวการการเปลี่ยนโฉมเป็นหญิงสาวน่าเกลียด ของซอลลี จากวง f(x)

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จูวอนได้ไปพบปะกับนักข่าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านคังฮวามุน พร้อมทั้งได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อซอลลี กับการได้มาร่วมงานกันในหนังเรื่อง Fashion King

เขากล่าว “ตอนที่เธอออกมาจากห้องแต่งตัวนั้น เธอทำให้ผมนึกถึง ชูโน (ซีรีย์ที่นำแสดงโดยจางฮยอก) ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะพลังของการแต่งหน้าหรือไม่ แต่ซอลลีผู้ที่มีใบหน้าอันสะสวยก็ดูน่าเกลียดสุดๆไปเลย มันทำให้ผมช็อคไปชั่วขณะ แต่ผมก็ไม่คิดว่าผมจะได้เห็นเธอแบบนี้อีกผมจึงถ่ายรูปเธอเอาไว้ ผมจะเก็บไปคิดว่าจะเอามาโชว์ดีหรือไม่ดี” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

จูวอนกล่าวต่อ “ซอลลีนั้นเผยให้เห็นถึงความปรารถนาทางด้านการแสดงในกองถ่าย มันคงเป็นอะไรที่ยากมากๆนะกับการพยายามทำตัวเองให้น่าเกลียด แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ผมก็คาดหวังที่จะได้เห็นความก้าวหน้าของนักแสดงสาวซอลลีในด้านการแสดง”

สำหรับหนังเรื่อง Fashion King นี้ เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังของทาง Naver ที่มียอดผู้ชมกว่า 500 ล้านครั้ง และครองแชมป์เว็บตูนที่ดีทีสุดได้ถึง 26 สัปดาห์  โดยเนื้อหาจะเป็นการบรรยายถึงนักเรียนอันธพาลที่ได้เข้ามาสู่โลกแห่งแฟชั่นและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา เริ่มฉายที่เกาหลีวันนี้ (6 พฤศจิกายน )

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X