ลูกสาวของนักแสดงหญิงชเวจินซิลเขียนจดหมายแสดงความเสียใจถึงแม่ของเธอ
2019-10-03 19:11:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวจุนฮี (Choi Joon Hee) ลูกสาวของนักแสดงหญิงชเวจินซิล (Choi Jin Sil) แสดงความอาลัยต่อแม่ของเธอในวันครบรอบ 11 ปีของการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ชเวจุนฮีได้เขียนในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “นานแล้วเหมือนกันนะที่หนูได้ปัดฝุ่นให้รูปบนแท่นบูชาของแม่ หนูปัดแล้วปัดอีก จากนั้นก็ลูบมัน”

เธอแสดงออกถึงคำขอโทษของเธอ “แม่สบายดีไหม? ผ่านมา 11 ปีแล้วตั้งแต่แม่จากไป เวลาผ่านไปเร็วนะ เป็นเพราะชีวิตมันหนักหนามากเลย หนูก็เลยไม่ได้คิดถึงแม่มากนัก แต่แม่จะเข้าใจ ใช่ไหมล่ะคะ?”

ชเวจุนฮียังแสดงถึงความสงสารต่อคุณยายของเธอด้วย “การนั่งมองดูโซจูที่แม่ชอบ หนูหลับตาลงเพื่อภาวนาแล้วน้ำตาก็ไหลออกมาค่ะ หนูคิดถึงแม่มากขนาดนี้เลย แล้วยายของหนู คนที่อยู่ข้างๆ หนูในตอนนี้ เธอคิดถึงแม่มากขนาดไหนนะ? ในตอนที่เธอรู้สึกเหนื่อยและอยากจะถอดใจกับทุกอย่าง เธอคิดถึงแม่มากขนาดไหนกันนะ? เธอกล้ำกลืนน้ำตาของเธอลงไปถึงขนาดที่เธอต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองและหัวใจของเธอก็แทบจะฉีกขาดในขณะที่หลานชายและหลานสาวของเธอกำลังนอนหลับหรือเปล่านะ?”

เธอพูดต่อว่า “11 ปีก่อน ในตอนเช้าตรู่ 2 วันก่อนที่แม่จะไปสวรรค์ แม่เรียกหนูเบาๆ แล้วก็ร้องไห้ออกมาต่อหน้าหนูเป็นครั้งแรก แม่คะ ได้โปรดเกิดมาเป็นเพื่อนกับคุณยายในชาติหน้าเพื่อที่หนูจะได้เจอกับคุณยายไปนานๆ และคุณทั้งสองคนจะได้พึ่งพากันไปอีกนานๆ นะคะ และได้โปรดเกิดมาเป็นลูกสาวของหนูเพื่อที่หนูจะได้สามารถรักแม่ได้มากเท่ากับความต้องการของหนูที่มีต่อแม่ค่ะ”

วันที่ 2 ตุลาคมเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตปีที่ 11 ของนักแสดงหญิงชเวจินซิล ในเช้าวันนี้มีการจัดงานเพื่อรำลึกถึงเธอในโอกาสที่ครบรอบ 11 ปีแห่งการจากไปของเธอที่สุสานในสวน Gapsan เขต Yangpyeong จังหวัด Gyeonggi ครอบครัว คนใกล้ชิด ตัวแทนและแฟนๆ ต่างมารวมตัวกันเพื่อรำลึกถึงชเวจินซิล

โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานในวงการบันเทิงรวมถึงวงการโทรทัศน์ผู้ที่มีความใกล้ชิดกับชเวจินซิล, อียองจา ร่วมกับตัวแทนของบริษัทและสถานีโทรทัศน์ต่างเข้าร่วมงานรำลึกในครั้งนี้

ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ชเวจินซิลเป็นหนึ่งในดาราที่ยอดเยี่ยมของวงการเกาหลีและได้รับฉายาว่า “นักแสดงหญิงแห่งชาติ” เธอได้สร้างความประทับใจอย่างมากต่อสาธารณชนด้วยบทบาทที่เป็นที่จดจำในผลงานเรื่อง "Jealousy", "Star in my heart", "You and I", "Memories"

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2008 ชเวจินซิลได้ฆ่าตัวตายในห้องน้ำของเธอและจากไปในวัยช่วง 40 ปีหลังจากมีอาการซึมเศร้ามาอย่างยาวนานและประสบกับความยากลำบากในชีวิตมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X