แฟน ๆ ให้การสนับสนุนหลังจากเห็น มินะ (Mina) วง Twice ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน
2019-08-02 10:26:24
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟน ๆ เป็นห่วงอย่างมากเมื่อเห็นใบหน้าของ มินะ (Mina) วง Twice ขณะที่เธอเดินออกจากสนามบิน Inchoeon

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม มินะเดินทางมาเกาหลีใต้  แต่เธอไม่ได้จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ ในวง ก่อนหน้านี้มินะต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราวเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ดังนั้นแฟน ๆ จึงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและหวังว่าจะได้พบเธออีกครั้ง

ข่าวการปรากฎตัวของมินะที่สนามบิน หลังจากที่ไม่ได้เห็นเธอเป็นเวลานาน แฟน ๆ ส่งข้อความสนับสนุนมินะ ที่หน้า SNS ด้วยแฮชแท็ก "#GetWellSoonMina", "#WeLoveYouMina" แฟน ๆ คาดว่ามินะจะกลับมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีในเร็ว ๆ นี้

ข่าวลือเรื่องมินะกลับมาอีกครั้ง แต่ JYP Entertainment ยังคงให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูสุขภาพของมินะ ตัวแทนของ JYP อธิบายว่า

"เธอไม่ได้กลับเกาหลีเพราะตารางเวลาหรือเหตุผลพิเศษใด ๆ ตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ มันยากสำหรับเธอที่จะมีส่วนร่วมในตารางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก เราจะรอให้สุขภาพของเธอดีขึ้นกว่านี้ก่อน"

ก่อนหน้านี้ในปี 2015 มินะได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกวง Twice ผ่านรายการเรียลลิตี้ "Sixteen" (สาย Mnet) ในปีนั้นวง Twice เดบิวต์ด้วยเพลง "Like OOH-AHH" และเธอทำงานอย่างแข็งขันในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของเกาหลี จนกระทั่งเพลง "FANCY" ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม JYP ได้ออกมาประกาศว่า มินะจะไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์ของวง Twice ได้

"ขณะนี้มินะต้องทนทุกข์ทรมานจากความเครียดทางจิตใจอย่างรุนแรงเมื่อยืนอยู่บนเวที และรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก เรากำลังให้เธอเข้ารับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทางจำนวนมาก หลังจากที่ได้พูดคุยอย่างจริงจังกับมินะ และสมาชิกวง Twice เราได้ตัดสินว่าจากสถานการณ์สุขภาพในตอนนี้ของมินะ เธอจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การพักฟื้น และรับการรักษาพิเศษ การรักษาสุขภาพของเธอมีความสำคัญสูงสุด เพราะฉะนั้นมินะจะไม่สามารถเข้าร่วมกับตารางเวลาที่ได้วางแผนไว้"

ดังนั้นสำหรับตารางที่เหลือของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก จะมีสมาชิกเพียง 8 คนเท่านั้นที่เข้าร่วม 

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X