ศิลปิน ดานา (Dana) ลดน้ำหนักได้ 27 กิโลกรัม พร้อมเอาชนะโรคซึมเศร้าของเธอได้
2019-07-07 09:50:00
Advertisement
คลิก!!!

ดานา นักร้องและนักแสดงละครเวที ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักไปได้ถึง 27 กิโลกรัม

ดานาเล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอเลิกกับแฟนหนุ่ม รวมทั้งมีเรื่องการเสียชีวิตของเพื่อนร่วมงานเข้ามา ทำให้เธอตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าขั้นรุนแรง และต้องกินยาจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีอาการนอนไม่หลับ ทำให้เธอทานอาหารและขนมมื้อดึกบ่อยครั้งจนน้ำหนักขึ้นไปถึง 82 กิโลกรัม คนรอบตัวเธอต่างกังวลว่าเธออาจจะต้องสิ้นสุดเส้นทางในวงการบันเทิงของตัวเอง

แต่ดานาก็ฮึดสู้ เพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนคลับ เธอกลับมาดูแลสุขภาพอีกครั้ง และพยายามทุกวิถีทางจนกระทั่งสามารถลดน้ำหนักได้ 27 กิโลกรัม จาก 82 กิโลกรัม ตอนที่เธอน้ำหนักเพียง 55 กิโลกกรัม

ที่ปรึกษาด้านสุขภาพของดานาบอกว่า ด้วยร่างกายและอารมณ์ของเธอที่ไม่คงที่เนื่องจากภาวะซึมเศร้ารุนแรง ประกอบกับการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ ทำให้ระบบเผาผลาญของศิลปินสาวไม่ดี การลดน้ำหนักของเธอนั้นจึงจำเป็นต้องเริ่มจากการปรับสมดุลระบบเผาผลาญของร่างกาย และปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่

เธอมีค่าไขมันสะสมบริเวณอวัยวะภายในอยู่ที่ระดับ 169.5 แผนการไดเอทของเธอจึงต้องหาวิธีการลดไขมัน และเพิ่มขนาด บวกกับความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ เธอทานอาหารครบ 3 มื้อ ซึ่งจัดสัดส่วนตามที่ร่างกายต้องการ เพื่อลดความอยากอาหารของเธอ

ดานาบอกว่าเธอภูมิใจและมีความสุขที่สามารถเอาชนะโรคซึมเศร้าและประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

“ก่อนเริ่มไดเอท ฉันไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะสามารถเอาชนะโรคซึมเศร้าไปได้ ฉันไม่เคยฝันว่าจะได้ถ่ายชุดว่ายน้ำลงนิตยสารด้วยซ้ำ แต่การที่ได้มาเห็นตัวเองยิ้มให้กล้องในชุดว่ายน้ำทำให้ฉันภูมิใจและมีความสุข ถึงแม้จะยังรู้สึกแปลกอยู่ก็ตาม ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยลดน้ำหนักมาหลายครั้ง แต่นี่คือครั้งแรกที่ฉันลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพและรู้สึกสบายๆ” – ดานา

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X