อีกวางซู (Lee Kwang Soo) โดนแกล้งด้วยการถามเรื่องแฟนสาวในรายการ รันนิ่งแมน อีกครั้ง!
2019-06-10 19:37:56
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ถูกถามคำถามที่เขาไม่ทันตั้งตัวในรายการ รันนิ่งแมน ตอนล่าสุด!

รายการรันนิ่งแมน ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ทางช่อง SBS สมาชิกของรายการได้เล่นเกมตอบคำถาม โดยพวกเขาต้องตอบอย่างรวดเร็วเพื่อผ่านภารกิจ แต่ละคำตอบมีการจำกัดพยางค์ของคำเอาไว้ด้วย

ระหว่างเล่นเกม ทีมงานได้ถามคำถามเกี่ยวกับแฟนกับ ยังเซชาน (Yang Se Chan) อย่างเช่นถามว่า “ตอนนี้มีแฟนไหม?” และ “แฟนของคุณชื่อเล่นว่าอะไร?” หลังจากทำภารกิจไม่ผ่านซักที ยังเซชานเลยบ่นว่า “เลิกถามคำถามแบบนี้ได้ไหมครับ?”

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก็ออกมาพูด (เหมือนจะ) ช่วยยังเซชานด้วยการถามทีมงานว่า “เขาต้องสร้างแฟนในจินตนาการเพื่อเล่นเกมนี้เลยเหรอ?” ต่อด้วยอีกวางซูที่บอกว่า “เขาจะไปรู้ชื่อเล่นแฟนได้ยังไง ในเมื่อเขาไม่มีแฟน?”

จนถึงคราวของทีม จอนโซมิน (Jun So Min) และ อีกวางซู จอนโซมินสามารถตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง ด้วยพยางค์ตามที่กำหนด โดยเธอตอบคำถามที่ถามว่า “ผู้ชายในอุดมคติของคุณเป็นอย่างไร?” โซมินตอบว่า “คนที่ดูดี” แต่พอถึงคิวของอีกวางซู เขาก็ได้แต่อึ้งกับคำถาม เมื่อถูกถามว่า “แฟนของคุณเรียกคุณด้วยชื่อสัตว์อะไร?”

กวางซูนิ่งไม่ตอบไปนาน ทำให้ทีมของเขาล้มเหลว และแน่นอนว่าสมาชิกคนอื่นของรายการไม่ปล่อยให้โอกาสทับถมนี้พลาดไปได้ “ตอบซิ! ทำไมไม่ตอบล่ะ?” พี่เสือคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ถามกวางซูว่า “นี่นายกล้าไปว่า [เซชาน] ได้ไง? ถึงเขาไม่มีแฟน แต่เขาก็พยายามหาคำตอบนะ”

จอนโซมินบอกว่า อีกวางซูอาจจะอยากตอบว่า “น่ารัก” และยูแจซอกแกล้งต่อ “หรือจะเป็น แฟนสาวของยีราฟ”

ขณะนี้อีกวางซูกำลังคบหาอยู่กับนักแสดงสาวอีซอนบิน (Lee Sun Bin) ซึ่งได้มาเจอกันตอนถ่ายทำรายการรันนิ่งแมน ทั้งคู่ออกมายืนยันความสัมพันธ์ไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X