รีวิวซีรีส์สืบสวนสุดเข้มข้นเรื่อง Trap เมื่อผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า ตีแผ่ด้านมืดของสังคมเกาหลีที่ใครหลายคนอาจไม่รู้
2019-05-12 10:47:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนไปช่วงต้นปีแรก คงมีซีรีส์น้ำดีสุดเข้มข้นของทางช่อง OCN กับเรื่อง Trap ที่อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสการไล่ล่าที่ลุ้นทุกตอนลุ้นทุกวินาที เป็นซีรีส์สั้นๆมีฉายแค่ 7 ตอน ว่าด้วยเรื่องของ คังอูฮยอน รับบทโดย อีซอจิน (Lee Seo Jin) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้พาภรรยาและลูกชายออกทริปครอบครัว แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ทำให้ โกดงกุก รับบทโดย ซองดงอิล (Sung Dung II) ตำรวจนักสืบเข้ามาสืบสวนเกี่ยวกับคดีเรื่องนี้

ซีรีส์เกาหลีที่ตีแผ่ด้านมืดของกลุ่มคนในสังคมเกาหลี

เริ่มต้นมาตอนแรก เปิดฉากด้วยการไล่ล่าของพระเอกและคนร้าย หลายคนที่ดูอาจจะคิดว่าพล็อตเรื่องคงเหมือนเดิม คล้ายกับซีรีส์สอบสวนทั่วไป แต่เมื่อเราดูไปเรื่อยๆ ตัวละครจะไต่ระดับความพีค ตกลงคนไหนเลว ตกลงคนไหนดี ที่สำคัญเนื้อหายังเน้นโฟกัสไปที่กลุ่มสังคมคนไฮโซที่ชอบใช้ความรุนแรง เห็นคนธรรมดาเป็นเหยื่อเพื่อความสนุกของตนเอง จนบางครั้งเราคิดว่า เรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงได้หรือ

เนื้อเรื่องพลิกไปพลิกมาได้ตลอดเวลา ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว

นับได้ว่าแค่มีตัวละครหลักอย่าง คุณอีซอจินและคุณซองดงอิล มาเชือดเฉือนบทบาท ก็ทำเอาคนดูลุ้นว่าบทสรุปจะออกมาเป็นแบบไหน และคิดว่าท่านผู้ชมต้องเดากันแน่ๆว่า ระหว่าง คังอูฮยอนและโกดงกุก ใครกันแน่ที่เป็นคนร้าย แต่แอบน่าเสียดายตรงที่จำนวนตอนมีน้อยไปหน่อย หากมีมากกว่านี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้น **หมายเหตุ เรื่องนี้มีฉากเลือดสาด ใครกลัวเลือดอาจต้องกด Skip ฉากความรุนแรงมาเต็มมาแบบ Non-stop กันเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์เรื่อง Trap เป็นซีรีส์ในปี 2019 ที่เข้มข้นลุ้นระทึกอีกเรื่องหนึ่ง ใครคอซีรีส์สืบสวน ระทึกขวัญก็สามารถหาดูได้ที่ Viu.com>> http://bit.ly/2Yis8kx

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Trap >>

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X