คิมจงกุก จะเลือกใครระหว่าง ซงจีฮโย และ ฮงจินยอง ในรายการ “รันนิ่งแมน”?
2019-04-28 13:20:23
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ค้นพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในรายการรันนิ่งแมน

รายการซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกในรายการได้จัดการแข่งขันขึ้นมาในธีม “Mystery [Freshman] Orientation”

ในวันดังกล่าว นักร้องสาว ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ ในวันนั้นเธอได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ของเธอ “Lots of Love” โดยกล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 13 ปีตั้งแต่ฉันเดบิวต์ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองค่ะ”

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ยินจึงกล่าวว่า “ผมจำได้ว่าคุณเคยออกรายการ ‘Cider’ ในบทของแอนนาเมื่อในอดีตนี่ครับ” นักร้องสาวตอบว่า “หน้าของฉันเปลี่ยนไปเยอะ แต่ว่าแอนนาคนนั้นคือฉันเองค่ะ”

ต่อมาเมื่อถึงเวลาเล่นเกม “gym ball soccer” คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮงจินยอง (Hong Jin Young), และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ก็ได้อยู่ในทีมเดียวกัน

ยูแจซอกเห็นดังนั้นจึงได้กล่าวว่า “ทีมนี้ค่อนข้างตลกนะ ทั้งสองมีคอนเนคชั่นกับคิมจงกุกทั้งนั้นเลย” ยังเซชาน (Yang Se Chan) ได้ยินจึงพูดขำๆว่า “เฮ้ เงียบเถอะ”

เนื่องจากว่าในช่วงดังกล่าว คิมจงกุก มี love line กับฮงจินยองในรายการ “My Ugly Duckling” ขณะที่ในรายการ “รันนิ่งแมน” มี love line กับ ซงจีฮโย เหล่าสมาชิกในรายการจึงอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าคิมจงกุกจะเลือกใครเป็นพาร์เนอร์ใน episode นั้น

ทีมงานได้บอกให้กับสมาชิกจับคู่เพื่อทำภารกิจสุดท้ายของวัน สมาชิกชายในรายการทุกคนอยากจะคู่กับฮงจินยองและซงจีฮโยเพราะมีผลกับการแพ้และการชนะของภารกิจดังกล่าว

ยังเซชานเป็นคนแรกที่ขอฮงจินยองมาเป็นพาร์ทเนอร์ของเขา ซึ่งเธอได้ตอบรับ ขณะที่ซงจีฮโยปฏิเสธข้อเสนอของยูแจซอก ต่อมาคิมจงกุกเลยขอคู่กับซงจีฮโย แน่นอนว่าซงจีฮโยตอบตกลงพร้อมกับพูดว่า “ลุยกันเลยที่รัก” ฮงจินยองเห็นดังนั้นเลยคอมเม้นท์ว่า “ทั้งสองดูดีมากเลยนะคะเวลาที่อยู่ด้วยกัน”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X