นักแสดงฮันแชยอง เผยว่าเธอไม่เคยรู้สึกเสียใจที่แต่งงานในช่วงวัย 20 ปี
2017-10-04 11:32:14
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง ฮันแชยอง (Han Chae Young) เปิดใจเกี่ยวกับความสมดุลระหว่างชีวิตที่บ้านกับชีวิตการทำงาน ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ TV Report

ฮันแชยองแต่งงานในปี 2007 กับนักธุรกิจหนุ่ม ชเวดงจุน (Choi Dong Joon) ตอนนั้นเธออายุได้ 28 ปี และเมื่อปี 2013 เธอก็เพิ่งจะมีลูกชายคนแรกกับสามี เธอกล่าวถึงชีวิตแต่งงานว่า “หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตที่มั่นคง มันทำให้ฉันมองโลกในแง่ดีขึ้นค่ะ และเพราะเหตุนั้นฉันจึงสามารถท้าทายตัวเองกับสิ่งใหม่ๆอย่าง 'Unnies Slam Dunk' ได้ค่ะ ฉันดีใจที่ได้โชว์นิสัยที่แท้จริงของตัวเองออกไปค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังพยายามทำให้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานในฐานะนักแสดงสมดุลกันอยู่ ลูกชายวัย 5 ขวบของฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นนักแสดงค่ะ เขาแค่คิดว่าฉันเป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ไปออกทีวี เพราะฉันร้องเพลงเก่งค่ะ”

กับคำถามที่ว่าเธอรู้สึกเสียใจที่แต่งงานในช่วงวัย 20 มั้ย ฮันแชยองตอบว่า “ฉันไม่เคยเสียใจกับเรื่องนี้ แต่ฉันคิดว่ามันจะดีเหมือนกันถ้าแต่งงานให้ช้าอีกสักหน่อย ฉันไม่อยากจะกลับไปใช้ชีวิตในช่วงก่อนแต่งงานค่ะ เป็นเวลา 11 ปีแล้วตั้งแต่ฉันแต่งงาน หลังจากมีลูกฉันก็ได้พยายามทำทุกเรื่องให้ดีที่สุดและมีความสุขแม้แต่กับเรื่องที่เล็กน้อยที่สุดค่ะ ฉันรู้สึกสบายใจและอยากจะขอบคุณกับความสุขเล็กๆน้อยๆนี้ค่ะ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X