Behati Prinsloo Levine และชเวซูยอง Girls’ Generation ร่วมแคมเปญ "บันทึกการเดินทางสู่ผิวสวยกับเอสเค-ทู"
2017-08-10 10:06:21
Advertisement
คลิก!!!

9 สิงหาคม 2560 - เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง เปิดตัวแคมเปญความงามล่าสุดของแบรนด์ ‘#OneBottleAwayFrom’ หรือ ‘#ขวดเดียวพลิกโฉม’ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผิวของสาวๆ ในช่วงเวลาสำคัญที่สุด โดยดึง เบฮาติ พรินส์ลู เลอวีน (Behati Prinsloo Levine) ซูเปอร์โมเดลชื่อดังและสาวฮอตแห่งโลกโซเชียลระดับโลก ร่วมด้วยซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย ชเวซูยอง (Choi Sooyoung) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปขื่อดัง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) และ หลี่ซิ่น (Li Qin) นักแสดงดาวรุ่งจากประเทศจีน เป็นผู้นำการบันทึกการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสผ่านการใช้ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ที่สุดแห่งตำนานของแบรนด์เพียงหนึ่งขวดเท่านั้น

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำได้ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางสู่ผิวกระจ่างใส ผ่านบันทึกเรื่องราวการเตรียมความพร้อมของผิวหน้าของซูเปอร์โมเดลสาวสวย เบฮาติ พรินส์ลู เลอวีน กับการใช้ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาปรากฏโฉมครั้งสำคัญบนจอโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากที่เธอได้ห่างหายจากวงการไปหลายปี เพื่อรับบทบาทคุณแม่ให้แก่หนูน้อยดัสตี้ โรส (Dusty Rose) ลูกสาวสุดน่ารักของเธอ กับสามีหนุ่มหล่อมาดเท่ อดัม เลอวีน (Adam Levine) แห่งวง Maroon5

ติดตาม @skii #OneBottleAwayFrom journey ของเบฮาติ ได้ที่ https://www.instagram.com/behatiprinsloo

สำหรับชเวซูยอง หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น อีกหนึ่งสาวที่เข้าร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ กับการถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางสู่ผิวสวย เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การฉายเดี่ยวในฐานะนักแสดงทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งภารกิจครั้งสำคัญนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การเตรียมความพร้อมด้านการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังให้ความสำคัญกับผิวพรรณที่จะทำให้เธอเฉิดฉายสะดุดตาผู้ชม ให้เธอกลายเป็นที่น่าจดจำในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่ชื่อ ชเวซูยอง

ติดตาม @skii #OneBottleAwayFrom journey ของซูยอง ได้ที่ https://www.instagram.com/hotsootuff

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์ความงามสู่หญิงสาวทั่วโลก เอสเค-ทูยังได้เชิญบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์จากประเทศต่างๆ มาร่วมสนุกกับแคมเปญ #OneBottleAwayFrom และสำหรับประเทศไทย เราได้รับเกียรติจาก ‘นิ้งหน่อง’ ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ‘เฟย์’ พรปวีณ์ นีระสิงห์ เซเลบริตี้สาวสวยที่มีดีกรีว่าที่นักเรียนนอก และ ‘ป๊อปปี้’ ชัชชญา ส่งเจริญ อดีตนักร้องสาวเพลงป๊อปแด๊นซ์ที่ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินชั้นนำระดับโลก มาร่วมบันทึกการเดินทางสู่ผิวสวยกระจ่างใสกับแคมเปญครั้งนี้ด้วย

ร่วมติดตามแฮชแท็ก #OneBottleAwayFrom และ #ขวดเดียวพลิกโฉม ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อร่วมพิสูจน์การเปลี่ยนแปลงผิวสู่ความกระจ่างใสให้พร้อมสำหรับช่วงสำคัญของสาวๆ เซเลบริตี้แต่ละท่านเมื่อได้ใช้เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดเซอร์ไพรส์ดีๆ จากพวกเธอเหล่านี้

###

#เอสเคทู #skiithailand #OneBottleAwayFrom #ขวดเดียวพลิกโฉม @skii


เกี่ยวกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ มีส่วนผสมของ พิเทร่า™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทูที่ได้รับการค้นพบมาแล้วกว่า 37 ปี และนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวสู่สาธารณะ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ก็ได้ช่วยให้ผู้หญิงทั่วโลกมีผิวสวยกระจ่างใสเรื่อยมา

พิเทร่า™ ประกอบด้วยอนุภาคที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกว่า 50 ชนิด ที่ช่วยในการปรับสภาพผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน รวมถึงฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากปัจจัยภายนอก อาทิ รังสียูวี และมลภาวะ

นอกจากนี้ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ยังอุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ โดยพิเทร่าTM ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว 5 มิติ ได้แก่ ปรับผิวให้เรียบเนียน เพิ่มความกระชับและความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย

เกี่ยวกับเอสเค-ทู

เป็นเวลากว่า 37 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นความลับสู่ผิวกระจ่างใส 5 มิติ ได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย ปัจจุบัน เอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาร์.เอ็น.เอ พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X