ชมทีเซอร์และแผนภาพความสัมพันธ์ตัวละครของเรื่อง "Bride of the Water God"
2017-07-04 09:24:20
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับโลกสองโลก นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จะรับบทเป็นเทพเจ้าฮาแบค ขณะที่ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จะรับบทเป็นโซอาหญิงสาวมนุษย์ จากแผนภาพเราจะเห็นความสัมพันธ์ของตัวละครหลักในเรื่อง และคำอธิบายสั้นๆยังทำให้รู้ว่าฮาแบคเป็นตัวละครที่อายุกว่า 2800 ปีแล้ว และเขาคือกษัตริย์คนต่อไปของเหล่าทวยเทพ

ขณะที่ คริสตัล (Krystal) f(x) จะรับบทเป็นมูรา เทพธิดาที่อยู่ในโลกมนุษย์ในฐานะนักแสดงที่มีชื่อเสียง เธอเป็นเทพเหมือนกับฮาแบค ในแผนภาพได้อธิบายว่าฮาแบครู้สึกกับเธอในแบบลึกซึ้งและเป็นมิตรภาพที่ยั่งยืนสำหรับเธอ ขณะที่เธอปฏิบัติต่อเขาในฐานะเพื่อนในวัยเด็กและเป็นข้าราชบริพารที่จงรักภัคดีต่อเจ้านายซึ่งเกือบจะลึกซึ้งจนกลายเป็นความรัก คาแรคเตอร์ของมูรามีอายุ 2800 ปีเช่นเดียวกับฮาแบค ความสัมพันธ์ของเธอกับโซอาอธิบายได้ว่า “เพิกเฉยโซอาโดยแสดงความอิจฉาและคอยจับตามอง”

ส่วน กงมยอง (Gong Myung) จะรับบทเป็น บีรยอม เทพแห่งสรวงสวรรค์ ที่อายุ 2800 ปี สามารถบอกได้ว่าเขาคือ “ตัวที่ก่อปัญหา” เขามักจะทะเลาะกับมูราอยู่บ่อยๆตั้งแต่เป็นเด็ก ส่วนความสัมพันธ์ของเขากับฮาแบคคือเป็นเพื่อนในวัยเด็กและเป็นข้าราชบริพารที่จงรักภัคดีต่อเจ้านาย ขณะที่ความสัมพันธ์ของเขากับโซอาคือ “กำกวม”

ตัวละครหลักสุดท้ายคือ ชินฮูเย รับบทโดย อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) เขาไม่มีความสัมพันธ์ที่ไปผูกกับตัวละครอื่น ในแผนภาพบอกเพียงแค่ว่าเขาเป็นนักธุรกิจที่มีใบหน้ามาจากเทพ

ส่วนตัวละครสมทบเผยแค่รายละเอียดว่า นัมซูรี รับบทโดย พัคกยูซอน (Park Gyu Sun) จะเป็นตัวละครที่คอยสร้างความฮาในเรื่อง ขณะที่ยูซางยู รับบทโดย ชินแจฮุน (Shin Jae Hoon) เป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลเดียวกับโซอา ส่วนชเวอูรี (Choi Woo Ri) จะรับบทเป็นเพื่อนสนิทของโซอา ชินจายาเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของโซอา ชินดงมันเป็นปู่และลุง และสุดท้ายจินกอนเป็นคาแรคเตอร์ลึกลับเป็นเทพชั้นล่างสุดอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของบีรยอม

อนึ่งละคร "Bride of the Water God" เริ่มออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

ที่มา http://omonatheydidnt.livejournal.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X