มิวสิกวิดีโอเพลงเคป๊อป ที่มาพร้อมแฟชั่นที่ดีที่สุด
2018-04-02 16:26:15
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากท่าเต้น, สถานที่ถ่ายทำ ,เพลง และคอนเซ็ปต์แล้ว อีกอย่างหนึ่งที่แฟนคลับให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่ากันเลยคือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเหล่าศิลปินคนโปรด

หัวข้อสนทนาในเวปไซด์ Reddit ชุมชนออนไลน์ที่มีผู้ใช้มากมายและแสดงความคิดกันอย่างหลากหลาย กำลังพูดถึงแฟชั่นในมิวสิกวิดีโอเพลงเคป๊อปที่ดีที่สุด ไปอ่านความคิดเห็นของพวกเขากันเลยว่าจะตรงกับความคิดของคุณหรือไม่

ต่อไปนี้คือตัวอย่างความเห็นจากเวปไซด์ Reddit :

- ส่วนตัวแล้วฉันชอบวง SEVENTEEN โดยเฉพาะเพลง Boom Boom ต้องบอกก่อนว่า SEVENTEEN คือวงโปรดของฉันอยู่แล้ว แต่ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พวกเขามีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก สมาชิกแต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง และเสื้อผ้าหน้าผมของพวกเขาทำให้ฉันแทบละสายตาไม่ได้

- ถึงแม้จะชื่อเพลง Dumb Dumb แต่แฟชั่นของพวกเธอไม่ได้ทึ่มตามชื่อเพลงเลย บางชุดถึงแม้จะดูแปลกตาแต่ก็เข้ากับสาวๆ Red Velvet

- ชุดของ SHINee ในเพลง Everybody โดยเฉพาะ จงฮยอนทำให้ฉันใจสั่น โดยเฉพาะชุดบนฉากกระดานหมากรุก ทั้งเสื้อ, ทั้งไม้เท้า ทุกอย่างดูเข้ากันและออกมาดูเท่มาก

- สำหรับแฟชั่นของสาวๆ Blackpink ในเพลง AS IF IT'S YOUR LAST ขอให้คะแนน A+++ ไปเลย (แฟชั่นทรงผมและสีผมของ Blackpink ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือเลิศสุด)

- Blood, Sweat, & Tears เป็นมิวสิกวิดีโอที่จัดเต็มเสื้อผ้า ทั้งเสื้อคลุมกำมะหยี่สุดเท่ เสื้อคอลึก และโชคเกอร์เพิ่มความเซ็กซี่เข้ากับเพลง หนุ่มๆ BTS ใส่แล้วออกมาดูดีจนอยากใส่ตามเลยทีเดียว

- ทรงผมสุดเนี๊ยบ (โดยเฉพาะของไค) รวมถึงเสื้อผ้าที่มีอย่างน้อย 2-3 คอนเซ็ปต์ทำให้หนุ่มๆวง EXO ดูเท่และมีสไตล์ที่หลากหลายภายในมิวสิกวิดีโอเพลง call me baby

- ฉันชอบ Twice ในเพลง 'Like Ooh Ahh' มาก ทั้งเสื้อผ้าและทรงผมต่างนำเสนอบุคลิกของสมาชิกแต่ละคน เสื้อเอวลอยของจื่อวีคือดีมาก รวมถึงผมหางม้าของโมโมะด้วย

แล้วมิวสิกวิดีโอเพลงเคป๊อปเพลงไหนอีกบ้างที่คุณชอบ บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลย

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X