ชาวเกาหลีโหวตให้ แจจุง JYJ เป็นคนดังที่มีลุคดูร้ายๆ ที่เห็นแล้วใจเต้นมากที่สุด
2017-04-27 15:24:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ ถูกชาวเกาหลีโหวตให้เป็นคนดังที่มีภาพลักษณ์ดูร้ายเห็นแล้วใจเต้นมากที่สุด

ในชุมชนออนไลน์เกาหลีได้มีการเปิดให้ชาวเน็ตได้โหวต “คนดังชายที่พวกเขาคิดว่ามีลุคที่ดูร้ายเห็นแล้วใจเต้นมากที่สุด” โพลนี้เปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 2 - 9 เมษายน ซึ่งมีคนเข้าไปโหวตทั้งหมด 12,932 คน

โพลมีสองส่วนด้วยกันคือ คนดังชายคนไหนที่มีลุคดูร้ายๆเห็นแล้วใจเต้นมากที่สุด อีกส่วนคือให้เลือก1 ใน 6 ของคำเหล่านี้ที่สามารถอธิบายถึงพวกเขาได้ดีที่สุด “คัดสรรค์จากสิ่งที่ดีที่สุด”, “ดุดัน”, “กระตุ้นกิเลส”, “ดึงดูด”, “ฉลาด” และ “หล่อ”

คนดังจากซ้ายไปขวาจะมี จีดราก้อน คิมนัมกิล คิมแจอุก คิมแจจุง รยูซึงบอม เจย์ปาร์ค ยูอาอิน อีดงอุก อีซูฮยอก อีจุนกิ จางฮยอนซึง จองอูซอง จองจุนยอง จูจีฮุน จุนซู ซิโค่ จินกู ชาซึงวอน ไค และแทมิน

คิมแจจุงถูกโหวตด้วยคะแนนที่มากที่สุด เขาได้ไป 40.2% ด้วย 5,194 โหวต ตามมาด้วยอีจุนกิ (Lee Joon Ki) 17.8%, 2300 โหวต และ คิมแจอุก (Kim Jae Wook) 5.5%, 711 โหวต นอกจากนี้ 45% ยังโหวตให้คำที่เหมาะกับแจจุงมากที่สุดก็คือ “กระตุ้นกิเลส” ตามมาด้วย “หล่อ” , “ดึงดูด” และ “ดุดัน”

??เสน่ห์ของแจจุงเรียงตามลำดับการโหวตคือ กระตุ้นกิเลส 45%, หล่อ 26%, ดึงดูด 22%, ดุดัน 7%

ลองดูภาพแจจุงที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามได้ที่ข้างล่างนี่เลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X