ฮ่าฮ่า (Haha) บอกว่าภรรยาของเขาสวยกว่าภรรยาของยูแจซอก (Yoo Jae Suk)
2017-03-08 21:02:17
Advertisement
คลิก!!!

ฮ่าฮ่า (Haha) ได้เปิดเผยว่า เขาเชื่อมั่นว่าภรรยาของเขาบยอล (Byul) นั้น มีความสวยที่มากกว่าภรรยาของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อย่างนาคยองอึน (Na Kyung Eun)

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในรายการ 'Running Man' ได้มีการแข่งขันกีฬาในสัปดาห์ของยูแจซอก ซึ่งจะเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมสมาชิกของรายการ Running Man ปะทะ ทีมของเพื่อนยูแจซอก โดยยูแจซอกจะมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการวันนั้นด้วยตัวเองอีกด้วย ในรอบแรกของการแข่งขันนั้นจะเป็นการวัดความแข็งแกร่งกันระหว่างคู่ของคิมจงกุก (Kim Jong Gook) และเคซีเอ็ม (KCM)

ในการแข่งขันรอบที่สองนั้น ฮ่าฮ่าต้องมาตอบคำถามเกี่ยวกับยูแจซอกภายในเวลา 5 วินาที เมื่อได้ถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขานั้นมีดีกว่ายูแจซอก ฮ่าฮ่าก็ได้ตอบออกมาว่า “ผมหล่อกว่า, ผมรวยกว่า และภรรยาของผมสวยกว่า”

นี่คือ 3 สิ่งที่ฮ่าฮ่าคิดว่าเขามีดีมากกว่ายูแจซอก

ด้านของยูแจซอกได้ตอบสนองต่อคำตอบของเขาในทันทีเลยว่า “ผมไม่รู้เรื่องอื่นหรอกนะแต่ว่าข้อสุดท้ายน่ะ…” จากนั้นเขาก็กล่าวต่อไปว่า “ผมจะให้เขาผ่าน แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะเห็นด้วยกับเขานะครับ”

(รูปซ้าย) นาคยองอึนภรรยาของยูแจซอก (รูปขวา) บยอลภรรยาของฮ่าฮ่า

นอกจากนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งคำถามที่บอกว่า “ให้บอก 5 เรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับตัวของยูแจซอก” โดยฮ่าฮ่าได้ตอบคำถามนี้ว่า “น่าเกลียด, น่าเกลียดอีกแล้ว, น่าเกลียดมาก, น่าเกลียดจริงๆ, โครตน่าเกลียดเลย” จากคำตอบของเขาก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน พร้อมกับได้รับฉายาว่าเป็นเทพแห่ง “ลอจิก (Logic)” และเขาก็ยังสามารถนำชัยชนะมาให้กับทีมได้ในเกมนี้

ด้านล่างนี้คือคลิปสุดฮาของช่วงเวลาเล่นเกมในตอนนั้น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X