13 คนดังเกาหลีที่เกิดมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย
2017-03-01 08:10:22
Advertisement
คลิก!!!

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ไซ (Psy), ชเวชีวอน (Choi Si Won) และอีซอจิน (Lee Seo Jin) นั้น ดูเหมือนกันนะ? สิ่งนั้นก็คือพวกเขาต่างเป็นคนในตระกูลแชโบลในชีวิตจริงๆ กันไงล่ะ! คุณพ่อของไซเป็นประธานบริษัท 'DI Corporation', ครอบครัวของชเวชีวอนก็มีบ้านอยู่หลายหลังที่อัพกูจอง ซึ่งเป็นย่านที่ร่ำรวยที่สุดของกังนัม และอีซอจินก็มาจากครอบครัวของนายธนาคาร

ด้านล่างนี้คือรายชื่อของ 13 คนดังเกาหลีที่เกิดมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

1 ไซ (Psy)

ในปี 1955 คุณพ่อของไซได้เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท 'DI corporation' ซึ่งในตอนนี้ไซได้รับหน้าที่เป็นประธานบริษัทอยู่นั่นเอง ในตอนที่ไซได้ปล่อยผลงานเพลงมิวสิกวีดีโอ 'Gangnam Style' นั้น หุ้นของบริษัท 'DI corporation' ก็ทะยานสูงขึ้นมากถึง 8 เท่าในช่วงปี 2012 ส่วนคุณแม่ของไซก็เปิดร้านอาหารระดับหรูที่ชื่อว่า 'Petits Seasons' และน้องสาวของเขาก็ทำอาชีพเป็นสไตลิสต์ด้านอาหาร

2 มาร์ค (Mark) วง GOT7

เขามีชื่อเล่นว่า “แอลเอโดรยอนนิม (LA doryeonnim)” เนื่องจากครอบครัวของเขาพักอาศัยกันอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส ที่มีทั้งสระว่ายน้ำและสวนอยู่ในบ้านของเขา เขามักจะนั่งเที่ยวบินชั้นหนึ่ง และตอนที่วง GOT7 ได้มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตกันที่เมืองลอสแอนเจลิส คุณพ่อของเขาก็ได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นนักธุรกิจกว่า 80 ที่นั่ง ซึ่งเป็นเงินมูลค่ามากถึงหลายพันเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

3 อึนจีวอน (Eun Ji Won)

อดีตประธานาธิบดีเกาหลีอย่างพัคจองฮี (Park Jung Hee) นั้นเป็นคุณพ่อของประธานาธิบดีเกาหลีพัคกึนฮเย (ark Geun Hye) และเป็นพี่ชายของคุณยายอึนจีวอนด้วย ซึ่งก็ทำให้อึนจีวอนนั้นนับว่าเป็นหลานของประธานาธิบดีพัคจองฮีกันเลยล่ะ

4 ชเวชีวอน (Choi Si Won)

ในรายการทีวีนั้น อีทึก (Leeteuk) วง Super Junior ได้เปิดเผยว่า “ชเวชีวอนนั้นมีบ้านอยู่สองสามหลังที่อัพกูจอง พวกเขาก็ยังมีร้านอาหารอีกหลายสาขา สามเดือนต่อมา (ชีวอน) เขาก็บอกว่าเขาได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านอีกหลัง เพราะว่าบ้านที่เขาพักอาศัยอยู่หลักๆ นั้นกำลังทำการปรับปรุงซ่อมแซมอยู่ครับ” ด้านคุณพ่อของชเวชีวอนนั้นได้ทำบริษัทการค้าอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้

5 มีร์ (Mir) วง MBLAQ

มีร์เติบโตขึ้นในบ้านที่มีพื้นที่กว่า 14,000 ตารางฟุต ย่านจางซอง คุณพ่อของมีร์นั้นเป็นเจ้าของภูเขากว่า 9 แห่ง และอีก 3 อุทยานแห่งชาติ ตอนที่มีร์ยังเป็นเด็กนั้น เขาได้ทำการขโมยและขายวัวของครอบครัวด้วย หากคุณคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรล่ะก็? ขอบอกเลยว่าวัวตัวผู้นั้นมีราคามากถึง 2,600 เหรียญสหรัฐ ส่วนวัวตัวเมียนั้นมีราคามากถึง 3,150 เหรียญสหรัฐ กันเลยล่ะ

6 ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation

ครอบครัวของซูยอง วง SNSD พักอาศัยอยู่ในแมนชั่นในย่านจอนจู ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอได้พักอยู่ก่อนที่จะทำการเดบิวต์ คุณปู่ของเธอทำงานในบริษัทสถาปัตยกรรม ซึ่งได้สร้างผลงานที่มีชื่อเสียงอย่างศูนย์ศิลปะของกรุงโซล มันเป็นสถานที่รวบรวมบริษัทชั้นนำด้านศิลปะเอาไว้มากมาย อาทิ 'Korean National Ballet Company', 'Korean National Opera Company' และ 'Korean Symphony Orchestra'

7 นิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM

ด้วยวัย 20 ปี นิชคุณได้เข้าศึกษาที่โรงเรียน 'Wanganui Collegiate School' เป็นเวลากว่าปีครึ่ง มันเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (Prince Edward) แห่งสหราชอาณาจักรนั้นทรงเข้ารับการศึกษาที่นี่ด้วยเช่นกัน

8 อีซอจิน (Lee Seo Jin)

คุณปู่ของอีซอจินเป็นประธานของธนาคาร 'Seoul Bank' คุณพ่อของเขาก็ทำงานในบริษัทไฟแนนซ์ 'Ahn Heung' ส่วนอีซอจินก็จบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์มาจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และได้รับมรดกจำนวนกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ คุณพ่อของอีซอจินนั้นโกรธมาก ตอนที่เขาเลือกที่จะเป็นนักแสดงแทนที่จะมาทำงานที่ธนาคาร!

9 ยุนแทยอง (Yoon Tae Young)

นักแสดงหนุ่มยุนแทยองเป็นลูกชายคนเดียวของยุนจงยง (Yoon Jong Yong) อดีตรองประธานบริษัท 'Samsung Electronics' ตอนที่เขาได้แต่งงานกับนักแสดงสาวอิมยูจิน (Im Yoo Jin) นั้น นายกเทศมนตรีกรุงโซลอย่างนายอีมยองบัก (Lee Myung Bak) ก็ได้เข้าร่วมในพิธีแต่งงานของพวกเขา พร้อมกับผู้ทรงอิทธิพลต่างๆ ในประเทศเกาหลีใต้กันด้วย

10 อีฟิลิปส์ (Lee Philip)

คุณพ่อของนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Secret Garden' นั้น เป็นเจ้าของบริษัท 'STG, Inc', ซึ่งเป็นบริษัทด้านไอที ตั้งอยู่ที่กรุงวอชิงตันดีซี ที่มีสัญญาการทำงานร่วมกับทางรัฐบาลของสหรัฐอเมริกา คุณพ่อของเขาลาออกจากงานด้วยวัยเพียง 40 ปี แล้วก็มาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง

11 คังดงวอน (Kang Dong Won)

คุณพ่อของเขาเป็นรองประธานบริษัท 'SPP' ซึ่งเป็นบริษัทติดอันดับท็อป 10 ของโลก คุณพ่อของคังดงวอนเป็นคนที่สร้างตัวขึ้นมาตั้งแต่ตอนเริ่มต้นการทำงาน ด้วยการเป็นนักวิจัยด้านการตลาด

12 อีฮานุย (Lee Ha Nui)

คุณพ่อของอีฮานุยทำงานในหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ และเป็นหัวหน้าของสำนักข่าวกรองของเกาหลี คุณปู่ของเธอเป็นอดีตรองประธานสมัชชาแแห่งชาติ ส่วนคุณแม่และน้องสาวก็เป็นนักเล่นคายากึมมืออาชีพ

13 พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) วง ZE;A

ในช่วงสมัยที่เป็นเด็กฝึกหัดนั้น กวางฮี (Kwanghee) วง ZE:A เห็นพัคฮยองซิกมีเงินในบัญชีมากถึง 10,000 เหรียญสหรัฐ ตอนที่กวางฮีถามเขาเกี่ยวกับเงินจำนวนนี้ พัคฮยองซิกก็บอกว่า “ผมเก็บเงินมาตั้งแต่ตอนผมยังเป็นเด็ก คุณแม่ของผมได้เก็บเงินนี้เอาไว้ให้กับผมครับ”

ส่วนคุณพ่อของเขานั้นก็เป็นสมาชิกของ 'BMW Korea' โดยคุณพ่อของเขามีเงินเดือนราวๆ 120,000 เหรียญสหรัฐกันเลยล่ะ

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X