สลีปปี้ (Sleepy) และอีกุกจู (Lee Guk Joo) ได้นอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันสำเร็จในรายการ 'We Got Married'
2017-02-27 15:07:25
Advertisement
คลิก!!!

สลีปปี้ (Sleepy) และอีกุกจู (Lee Guk Joo) ได้นอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันในรายการ 'We Got Married'

ในรายการ 'We Got Married' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ สลีปปี้กับอีกุกจูได้เดินทางไปท่องเที่ยวฤดูหนาวครั้งแรกหลังจากแต่งงาน และได้ห่มผ้าห่มผ้าเดียวกันสำเร็จที่เกาะซอกโม ใช้เวลาในค่ำคืนหนึ่งด้วยกันพร้อมกับบรรยากาศแปลกๆ

ทั้งคู่ได้ไปพักที่บ้านพักแบบเกาหลีที่เกาะซอกโมที่สลีปปี้จองไว้ล่วงหน้า เพราะอากาศที่หนาวเย็น ทำให้ทั้งคู่ต้องห่มผ้าห่มผืนเดียวกัน จนเกิดบรรยากาศที่ดูเคอะเขินขึ้น สลีปปี้กับอีกุกจูต่างก็ตกใจกับขนาดของห้องที่เล็กมาก แค่สองคนก็เต็มห้องแล้ว ทั้งคู่นั่งข้างกัน ห่มผ้าห่มผืนเดียวกัน และหลบสายตากันด้วยความเขินอาย

หลังจากนั้น สลีปปี้ได้กล่าวในช่วงให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า "ผมไม่รู้เลยครับว่าห้องนอนจะเล็กขนาดนั้น" ส่วนอีกุกจูกล่าวเขินๆ ว่า "ห้องดูอีโรติกนิดหน่อยค่ะ"

อีกุกจูได้โชว์ฝีมือทำอาหารทะเลนึ่งกับหอยแครงนึ่งเป็นอาหารมื้อเย็นโดยใช้หม้อเหล็กใหญ่ ทำให้สลีปปี้ดีใจ ส่วนช่วงเวลาเข้านอนด้วยกัน สลีปปี้ได้กล่าวว่า "ผมจงใจเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ดูครับ รู้สึกแปลกๆ ครับ" ส่วนอีกุกจูกล่าวว่า "ไฟในบ้านพักอีโรติกมากค่ะ"

ก่อนหน้านี้ สลีปปี้กับอีกุกจูได้ออกเดทกันบนเรือที่เดินทางไปเกาะซอกโมด้วยการให้อาหารนกนางนวลที่บรรดาคู่รักจะต้องทำ และตามหา 'บันไดที่ทำให้ความปรารถนาเป็นจริง' ที่เกาะซอกโม พร้อมกับท้าทายในการเดินขึ้นบันได 419 ขั้น แม้จะบ่นอุบ แต่ทั้งคู่ก็ทำสำเร็จ และได้รับพลังแห่งความสุขจากการชมวิวทิวทัศน์ที่เหมือนภาพวาดของเกาะซอกโม

อนึ่ง ในวันนี้ คู่ชเวแทจุนกับยุนโบมีได้ออกเดทกันในเซาว์น่า ส่วนคู่กงมยองกับจองฮเยซองได้ไปออกเดทด้วยการยิงปืนและไปแช่บ่อน้ำร้อน

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X