แทยอน Girls' Generation เผย 3 คุณสมบัติของศิลปิน K-pop ที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ!
2022-10-24 16:54:49
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Taeyeon) Girls' Generation ให้คำแนะนำแก่รุ่นน้องในวงการ K-pop 

 

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นรายหนึ่งได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ของ แทยอน ในชื่อคลิปว่า “วงรุ่นน้อง คุณต้องดูคลิปนี้!” บนช่องยูทูบของพวกเขา

 

คลิปดังกล่าว แทยอน ซึ่งอยู่ในวงการมานานกว่า 15 ปี ได้ตอบคำถามต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่รุ่นน้องในวงการ

 

อันดับแรก เธอถูกขอให้บอก 3 คุณสมบัติหลักที่ต้องมีเพื่อที่จะได้กลายเป็นศิลปิน K-pop ที่ประสบความสำเร็จ

แทยอน ตอบว่า “คุณควรมีทัศนคติที่ดี มีความสามารถรอบด้านในด้านความบันเทิง และสามารถมองแนวโน้มต่าง ๆ ออกค่ะ”

 

เธอกล่าวด้วยว่า “ถ้าคุณต้องการให้วงของคุณอยู่ได้นาน คุณต้องระวัง 'สิ่งล่อใจ' คุณต้องไม่ถูกล่อลวงในสิ่งต่าง ๆ ค่ะ”

 

หลังจากนั้น แทยอน ถูกถามว่า “คุณจะทำอย่างไรกับสมาชิกในวงของคุณเวลาที่รู้สึกรำคาญหรือไม่พอใจพวกเขา?”

 

นักร้องสาวตอบว่า “ฉันคิดว่าการพูดคุยกับพวกเขาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาค่ะ แต่ไม่มีอะไรที่สมาชิกในวงของฉันจะทำให้ฉันรู้สึกรำคาญหรือไม่พอใจ ฉันพูดจริง ๆ นะคะ”

 

เธอกล่าวต่อ “จริง ๆ แล้ว ในอดีตฉันเคยเขียนจดหมายถึงสมาชิกแต่ละคนด้วยค่ะ ฉันแค่อยากทำให้พวกเธอรู้สึกมีความสุขในวันนั้น คุณอาจคิดว่าจดหมายที่เขียนด้วยลายมือนั้นไม่มีอะไรมาก แต่เมื่อพิจารณาจากจำนวนของสมาชิกในวงเรา มันไม่ง่ายเลยที่จะทำแบบนั้นค่ะ”

สำหรับรุ่นน้องที่กำลังเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากโปรโมตร่วมกับวงมาหลายปี แทยอน กล่าวว่า “คุณต้องคิดว่าคุณกำลังจะเดบิวต์เป็นครั้งแรก คุณต้องมีทัศนคติแบบเดียวกับที่คุณมีเมื่อตอนที่คุณเพิ่งเดบิวต์เข้าวงการ คุณต้องคิดและทำแบบนั้นค่ะ”

 

ก่อนที่จะจบการสนทนา แทยอน ปิดท้ายด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “ตอนนี้มีรุ่นน้องมากมายเหลือเกินในวงการ ฉันชอบพวกคุณทุกวงเลยค่ะ และฉันก็ดูการแสดงและอะไรต่าง ๆ ของคุณด้วย ฉันหวังว่าจะได้พบทุกคนมากกว่านี้นะคะ!”

 

เธอเสริมด้วยรอยยิ้มอย่างเขินอายว่า “นอกจากนี้ ฉันหวังว่าคุณจะถามคำถามฉันหากมีอะไรที่คุณอยากรู้ อย่าลังเลที่จะมาหาฉันนะคะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X